ขบวนการการปลูกคิ้วด้วยกระบวนการง่ายๆโดยใช้น้ำนม

หน้าตาของผู้มีชีวิตดิฉันอาจจะแสดงอะไรได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นตา หู จมูก ปาก หรือแม้กระทั่งคิ้ว ก็ทั้งสิ้นกลับมีจุดสำคัญแด่ใบหน้าของเราทั้งมวล ลองดูจินตนาดูสิค่ะว่า ถ้ามีบางอย่างสูญไปจากหน้าของคุณแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นได้บ้าง หรือไม่ถึงขนาดต้องสูญหรอกค่ะ เพียงแค่มันแปรปรวนไปเบ็ดเตล็ดในทางที่ชั้นเลว ก็ล้วนแล้วแต่มีความกระทบกระเทือนต่อความน่าพึงพอใจบนหน้าตาได้แล้ว

ส่วนหนึ่งส่วนใดที่ท่านอาจจะได้คิดว่าไม่เด่น ไม่ก็ให้ความสลักสำคัญกับมันต่ำกว่าตัวอื่นๆ นั่นก็คือ ‘คิ้ว‘ หลังคาของใบหน้าที่สามารถผันแปรท่านให้กลายไปเป็นคนละคนได้เลย คนใครก็ตามที่เกิดมาไม่ใช่ว่าจะมีคิ้วที่งดงามถูกใจไปได้เสียทั้งสิ้น เพราะมีคนมากที่เกิดมาพร้อมทั้งปัญหาคิ้วบาง คิ้วตก หรือคำถามคิ้วอื่นๆ ซึ่งทุกข้อสงสัยที่เกิดขึ้น คุณอาจจะจำเป็นต้องแก้ไขโดยการเขียนคิ้วเพื่อเติมเต็มคิ้วให้สมบูรณ์ตามหลักที่คุณหมาย อย่างใดก็ตาม กรรมวิธีแก้ไขปมปัญหาดังนี้ไม่ใช่วิธีการที่อยู่ยืด เพราะปกติที่คุณลบเครื่องประทินโฉมออก ใบหน้าของคุณก็จะกลับไปเป็นเช่นเดิม แล้วอย่างนี้พอจะมีวิธีไหนบ้างไหม ที่จะเก่งเติมเต็มความเข้มของคิ้วให้อยู่กับคุณได้ทุกเมื่อ เรามาหาคำเฉลยไปพร้อมๆกัน

น้ำนมปลูกคิ้ว

รู้เหรอไม่ค่ะว่า น้ำนมไม่เพียงแต่จะช่วยเหลือถนอมกล่อมเกลี้ยงกระดูกและฟันของเราเท่านั้นเอง แต่เครื่องดื่มชนิดนี้ยังทำเป็นคงไว้เส้นขนหรือเส้มผมได้อีกด้วย เพียงแค่คุณเอาฟองน้ำหรือสำลีมาจุ่มน้ำนมธรรมดาๆ แล้วนำมาซับเบาๆที่คิ้วของท่าน

ทิ้งไว้จนแห้งแล้วล้างออก โปรตีน วิตามินและแร่ต่างๆที่อยู่ในน้ำนม จะช่วยกระตุ้นต่อมเส้นขน และทำให้คิ้วดูดกดำมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความแข็งและความยาวของเส้นขนคิ้วได้อีกด้วย