ลองดูว่าไฟฉุกเฉินมีความสำคัญอย่างไร

แสงสว่างฉุกเฉินมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเรื่องความปลอดภัยคอมเพล็กซ์เชิงพาณิชย์โรงภาพยนตร์และโรงแรมส่วนใหญ่จะทำให้พวกเขาติดตั้งได้ แม้แต่อาคารเก่าที่ไม่เคยมีไฟเหล่านี้ก็เริ่มตระหนักถึงความสำคัญของการมีไฟฉุกเฉิน ตอนนี้พวกเขาได้เริ่มติดตั้งอุปกรณ์ไฟฉุกเฉินเหล่านี้เพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบด้านความปลอดภัย การติดตั้งไฟฉุกเฉินควรได้รับการบังคับโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอากาศยานเรือและยานพาหนะเช่นกัน

ไฟฉุกเฉินเป็นสัญญาณสำคัญในการเตือนเมื่อมีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

ถือเป็นพระผู้ช่วยให้รอดของผู้คนเมื่อเกิดเหตุการณ์ไฟตกทันที มันเป็นง่ายๆเป็นไฟฉายจะมีประโยชน์ตราบเท่าที่คุณมีมันพร้อมอยู่ในมือ สิ่งที่ผู้คนมองหาจริงๆคือกลไกที่จะส่องสว่างทันทีเมื่อมีการตัดวงจรไฟฟ้า วันนี้บ้านจำนวนมากทำให้มันเป็นจุดที่จะติดตั้งไฟเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเมื่อไฟดับลง

กฎหมายได้กำหนดให้อาคารขนาดใหญ่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ฉุกเฉินเพื่อป้องกันอันตรายจากไฟฟ้า หลอดไฟร่วมกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเป็นองค์ประกอบพื้นฐานของพวกเขา ในช่วงที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้คนใช้หลอดไส้ในกรณีไฟฟ้าขัดข้อง อย่างไรก็ตามการถือกำเนิดของไฟฉุกเฉิน ได้ปูทางสำหรับคนที่จะใช้พวกเขาเป็นแหล่งสำคัญของไฟฉุกเฉิน ไปสำหรับไฟฉุกเฉิน คือการลงทุนตลอดชีวิตเป็นช่วงชีวิตของไฟเหล่านี้เป็นมากกว่า 50,000 ชั่วโมง

นอกจากนี้เรายังไม่ต้องการพวกเขาบ่อยนัก ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไฟบ่อยๆ ความเข้มของแสงขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ต้องการให้ครอบคลุม อาคารขนาดใหญ่ต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ที่จะส่องสว่างการใช้ไฟฉุกเฉินราคาจะเป็นประโยชน์ในกรณีนี้ กลไกการรีเลย์ด้านหลังไฟฉุกเฉินจะทำให้สามารถใช้งานได้ในกรณีที่เกิดไฟฟ้าดับ

เมื่อมีบางประเภทที่จะดับลงโดยอัตโนมัติเมื่อไฟฉุกเฉินกลับมีไฟอื่น ๆ

ซึ่งจำเป็นต้องปิดด้วยตนเอง ถ้าไม่ได้รับการดูแลแล้วมีโอกาสที่ไฟเหล่านี้จะยังคงสว่างเป็นเวลานานหลังจากที่แหล่งจ่ายไฟเป็นเรื่องปกติ ในบางกรณีไฟฉุกเฉินจะถูกติดตั้งใกล้จุดทางออกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอาคารเพื่อให้เมื่อมีการปิดเครื่องอย่างฉับพลันผู้คนสามารถหาจุดออกเพื่อออกได้โดยง่าย ไฟฉุกเฉินพบความสำคัญในทุ่งนาเช่นเครื่องบิน, รถถังทหารเหมืองแร่โรงภาพยนตร์และอื่น ๆ เป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่เกือบทุกสถานที่ซึ่งการอพยพของผู้คนอาจมีความจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใดที่มีการติดตั้งควรมีแหล่งจ่ายไฟที่เป็นอิสระ ต้องบอกว่าคุณต้องระมัดระวังมากยิ่งขึ้นและเริ่มติดตั้งไฟฉุกเฉินสำหรับบ้านและพาหนะของคุณด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaimakro.com/index.php?lang=th