เมลาโทนินบำบัดยาต้านโรคซึมเศร้า

การใช้ยาด้วยตนเองไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการรับมือกับภาวะซึมเศร้าอย่างรุนแรง สารประกอบทางจิตประสาทต่างๆมักใช้ในการปฏิบัติที่อาจเป็นอันตรายนี้ สารเหล่านี้มีตั้งแต่แอลกอฮอล์ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งรวมถึงฮอร์โมนเมลาโทนิน การรักษาด้วยฮอร์โมนเหมาะที่สุดสำหรับการเปลี่ยนระดับฮอร์โมน ต่ำหรือหายไปในทางพยาธิวิทยา การใช้อินซูลินในการรักษาโรคเบาหวานเป็นตัวอย่างที่ดี เป็นเรื่องยากที่จะสร้างกรณีที่ง่ายและน่าเชื่อสำหรับการใช้เมลาโทนิน – การรักษาด้วยความมหัศจรรย์มากจนเกี่ยวข้องกับเมลาโทนิน

การใช้ฮอร์โมนนี้อาจเป็นไปได้ในการควบคุมรูปแบบการนอนหลับหรือเพื่อป้องกันการลัดวงจร แต่เมลาโทนินสามารถรักษาโรคได้หรือไม่เช่นภาวะซึมเศร้าอย่างรุนแรง ไม่มีข้อมูลทางคลินิกเพื่อสนับสนุนการใช้เมลาโทนิในการรักษาด้วยยากล่อมประสาท อย่างไรก็ตามผลการตรวจทางคลินิกชี้ให้เห็นว่าตัวรับเมลาโทนิอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง

การค้นหาการทดลองทางคลินิกกับเมลาโทนิน

ในฐานข้อมูลที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลสหรัฐฯซึ่งเรียกว่า  ส่วนใหญ่ของการทดลองเหล่านี้ได้รับการออกแบบเพื่อสำรวจผลกระทบของการเสริมเมลาโทนิในการนอนหลับ ไม่มีผู้ใดตรวจสอบการเสริม ในการรักษาภาวะซึมเศร้า หนึ่งการศึกษาวัดระดับเมลาโทนิในเลือดของผู้ป่วยที่มีโรคซึมเศร้าที่สำคัญและคู่ของการศึกษาตรวจสอบผลกระทบของการรักษาด้วยแสงในภาวะซึมเศร้าและระดับเมลาโทนิที่วัดในผู้ป่วยได้รับการรักษา เมลาโทนินนี้เป็นไปในทางตรงกันข้ามกับจำนวนของการทดลองทางคลินิกกับยาเสพติดที่กระตุ้นตัวรับเมลาโทนิเป้าหมายที่ถือว่าเป็นเฉพาะสำหรับการกระทำของเซลล์ของเมลาโทนิ สารประกอบในกรณีที่

ได้รับการอนุมัติในยุโรปสำหรับการรักษาภาวะซึมเศร้าและกำลังถูกตรวจสอบในสหรัฐอเมริกา ฮอร์โมนเมลาโทนินได้รับการยกย่องว่ามีความสามารถขลังเกือบจากการปรับปรุงการนอนหลับเพื่อป้องกันโรคกระดูกพรุนโรคข้ออักเสบและความพิการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวัย เมลาโทนินสามารถทำทุกสิ่งที่น่าอัศจรรย์เหล่านี้ได้หรือไม่? เมลาโทนินมีผลโดยตรงต่อการนอนหลับอย่างแน่นอน แต่ผลประโยชน์อื่น ๆ ส่วนใหญ่เกิดจาก ซึ่งเป็นที่ก่อตัวของเมลาโทนิน

เราควรจะรับประทานอาหารเสริมเมลาโทนิหรือไม่? ไม่มีคนส่วนใหญ่มีเมลาโทนินเพียงพอในร่างกายของพวกเขา เมลาโทนิเป็นฮอร์โมนที่ผลิตโดยต่อมขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณกลางสมองเรียกว่า  หนึ่งในหน้าที่สำคัญของเมลาโทนิคือการควบคุมจังหวะ  ซึ่งเป็นนาฬิกาในร่างกาย 24 ชั่วโมงที่ควบคุมเมื่อเรารู้สึกไม่สบายในหมู่สิ่งอื่น ๆ ทั้งนี้เนื่องจากการปลดปล่อยเมลาโทนิน ถูกกระตุ้นด้วยความมืดและถูกยับยั้งด้วยแสงที่แรง และนี่คือปัญหาที่ทำให้เราเป็นบางส่วน