ลักษณะที่เด่นชัดสำหรับการรับซื้อแหวนเพชร

การเลือกแหวนเพชรที่ถูกต้องถือเป็นอาการปวดหัวที่สำคัญสำหรับทุกคนเนื่องจากบางคนตัดสินใจที่จะนำวัตถุประกายนี้บนวงแหวนโลหะและแนะนำให้เป็นรับซื้อแหวนเพชรสิ่งที่เป็นจริงก็คือสิ่งนี้ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักนิรันดร์ ดังนั้นการซื้อมันได้กลายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงสำหรับบุคคลใดย้ายจาก แต่งงาน เนื่องจากเป็นไปไม่ได้ที่จะหลบซ่อนจากความเป็นจริงนี้ (ยกเว้นกรณีที่เป้าหมายส่วนตัวของคุณคือการมีชีวิตที่ยาวนาน!) เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเข้าใจถึงปัจจัยบางอย่างที่ควรพิจารณาก่อนที่จะซื้อแหวน

โดยทั่วไปมีอย่างน้อยสองชนิดของรับซื้อแหวนเพชร

หนึ่งคือแหวนหมั้นซึ่งเป็นแหวนที่ใช้สำหรับงานแต่งงานและอื่น ๆ ซึ่งเป็นแหวนแต่งงานซึ่งจะต้องสวม ‘ตลอดเวลา’ หลังการแต่งงานตามจริง ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างพวกเขาคือความสำคัญของเพชรในการออกแบบ ด้วยเหตุผลในทางปฏิบัติแหวนหมั้นของคุณควรสามารถส่องสว่างได้ดีในแสงจันทร์ที่คุณหญิงไม่เคยปฏิเสธข้อเสนอของคุณ ดังนั้นแหวนหมั้นได้รับการออกแบบเพื่อให้เพชรถูกกำหนดไว้อย่างชัดเจนบนวงแหวน รับซื้อแหวนเพชรขั้นพื้นฐานประกอบด้วยแหวนเล่นไพ่คนเดียวและแหวนหินสามก้อน

แหวนแต่งงานจะสวมใส่ตลอดเวลาผ่านการแต่งงานและจะถูกสัมผัสบ่อย ๆ เพื่อการสึกหรอ ดังนั้นแหวนเหล่านี้มีการออกแบบที่เรียบง่ายและมีเพชรฝังอยู่ในวงแหวนแทน โดยการทำความเข้าใจประเภทของแหวนที่คุณต้องการซื้อความพยายามของคุณขณะนี้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่ช่วงดังกล่าวได้รับซื้อแหวนเพชรยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าองค์ประกอบของความประหลาดใจควรได้รับการสงวนไว้สำหรับแหวนหมั้นจึงทำให้แหวนยากขึ้นที่จะได้รับ

ก่อนทำความรู้จักกับสุภาพสตรีของคุณคุณควรทำความคุ้นเคยกับ สำหรับตัดความคมชัดกะรัตและสีของเพชร ทั้งสี่ลักษณะของเพชรใช้ในการวัดคุณภาพและด้วยเหตุนี้ราคาของเพชร คำจำกัดความของ 4Cs จะช่วยคุณในการได้รับสิ่งที่คุณต้องการเนื่องจากคุณจะใช้คำศัพท์ที่ช่างอัญมณีของคุณเข้าใจ

ขั้นตอนต่อไปคือการทำความเข้าใจการตั้งค่าของเธอ

ในที่สุดเธอก็จะเป็น รับซื้อแหวนเพชรที่ได้รับการรับรอง” และจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างออกไปซึ่งเธอชอบและต้องการมีในแหวนเพชรของเธอ ทำความรู้จักกับส่วนที่เธอโปรดปรานของเพชรและความต้องการของเธอเพื่อที่คุณจะไม่พลาดคุณสมบัติเหล่านี้ออก! ตัวอย่างเช่นเธออาจต้องการเพชรที่มีขนาดใหญ่กว่าเพชรที่มีความชัดเจนหรือมีรูปร่างหรือสีที่เฉพาะเจาะจง แต่คุณจะตกอยู่ในอันตรายอย่างร้ายแรงหากเธอต้องการเพชรรูปกลมที่ไม่มีสีขนาดใหญ่ที่สุดในร้าน

แหวนเพชรหลุดจำนำเป็นส่วนสำคัญ ขึ้นอยู่กับสีและวัสดุที่ทำจากมันสามารถช่วยให้ความคมชัดหรือภาพลวงตาได้ดี ตัวอย่างเช่นในกรณีของเพชรสีเหลืองเล็กน้อยในการตั้งค่าแหวนทองไม่มีใครจะสามารถสังเกตเห็นสีเหลืองบนเพชร! แน่นอนว่ายังมีคุณภาพอื่น ๆ ของวงแหวนซึ่งควรพิจารณาซึ่งก็คือความทนทานหรือความแข็ง