ประสบการณ์น่าประทับใจกับ phi phi island tours

การเดินทางมายังเกาะพีพีที่น่าตื่นตาตื่นใจคือการเดินทางไปตลอดชีวิต หาดทรายสีทองหน้าผาหินปูนอ่าวที่ซ่อนอยู่น้ำทะเลสีฟ้าครามแนวปะการังอ่าวมาหยาอันน่าทึ่งและอ่าวต้นไทรชีวิตกลางคืนที่ยอดเยี่ยมอาหารไทยแสนอร่อยพายเรือแคนูผจญภัยไต่เขาดำน้ำดูปะการัง ทั้งหมดที่ phi phi island tours  นั่นเป็นเหตุผลที่บรรดาผู้ที่มาที่นี่ครั้งเดียวต้องทำเช่นนั้นอีกครั้งและอีกครั้ง

phi phi island tours หรือที่เรียกว่าเกาะพีพีห่างจากภูเก็ต

และกระบี่เพียงไม่กี่ชั่วโมง ดังนั้นถ้าคุณกำลังเยี่ยมชมสถานที่เหล่านี้คุณต้องมาถึง PP ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง ไม่กี่ปีหลังเกาะพีพีถูกทำลายโดยสึนามิ (นี่เป็นสถานที่ที่เลวร้ายที่สุดเป็นอันดับสองของคลื่นยักษ์) แต่ทุกอย่างได้รับการบูรณะอย่างยอดเยี่ยม บางทีสิ่งอำนวยความสะดวกดีกว่าที่เคยเป็นมาก่อน มาถึงเกาะพีพี เกาะนี้อยู่ใกล้กับจังหวัดภูเก็ตและกระบี่ เพียงแค่มุ่งหน้าไปยังท่าเรือในเมืองทั้งสองแห่งนี้แล้วให้จับ phi phi island tours จะมาถึงเกาะพีพีภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง เรือข้ามฟากทั้งหมดไปยังเกาะจะนำท่านไปยังหาดอ่าวโตนด ถ้าคุณอยู่ใกล้คุณก็สามารถกระโดดและเดินไปที่รีสอร์ทของคุณ

และหากคุณพักที่ลองบีชหรือที่อีกฟากหนึ่งของเกาะคุณต้องใช้เรืออีกลำหนึ่งซึ่งจะพาคุณไปที่ phi phi island tours  หากคุณมีการจองก่อนหน้านี้รีสอร์ทมักจะส่งเรือให้คุณ อีกวิธีหนึ่งที่จะไปถึงเกาะพีพีคือการใช้เครื่องบินทะเล ขึ้นเรือบนเที่ยวบินระยะสั้นและคุณจะได้เห็นทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของทะเลและหิน มันมีมุมมองที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

phi phi island tours ทัวร์ไปเกาะพีพี

มีสองประเภทของการเดินทางไปยังเกาะ คุณสามารถมาที่นี่ในวันเดินทางกลับภูเก็ตหรือกระบี่ตอนเย็นหรือคุณอาจตัดสินใจพักที่นี่สักสองสามวัน ทั้งสองทัวร์เหล่านี้เป็นที่นิยมมาก แต่แน่นอนว่าถ้าคุณเป็นนักเดินทางวันเดียวคุณจะพลาดสถานที่ท่องเที่ยวมากมายของเกาะ ตัวอย่างเช่นคุณจะไม่สามารถเข้าค่ายที่อ่าวมาหยาซึ่งถ่ายทำ ของ phi phi island tours และคุณไม่สามารถเพลิดเพลินกับปาร์ตี้ฟูลมูนปาร์ตี้ที่ phi phi island ได้

แต่คุณยังสามารถมองเห็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของ phi phi island ได้เช่นเกาะพีพีเลห์เกาะพีพีดอนเกาะไม้ไผ่เกาะยุงเกาะลิง phi phi island tours และอ่าวมาหยาและอ่าวต้นไทร การเดินทางของคุณสำหรับ phi phi island tours จะออกในตอนเช้าและกลับไปที่ห้องของโรงแรมในตอนเย็น คุณสามารถจองทริปท่องเที่ยวได้ทุกวันเพื่อดูสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดหากคุณพักบนเกาะด้วย หางยาวหรือเรือเร็วจะพาคุณไปรอบ ๆ สถานที่ทั้งหมดให้อาหารกลางวันที่เกาะไม้ไผ่และนำคุณกลับมาในขณะที่คุณเป็นพยานในยามพระอาทิตย์ตกที่น่าตื่นตาตื่นใจบนทะเลอันดามัน