เคล็ดลับสำหรับการรับซื้อรถยนต์มือสองเพื่อขาย

เมื่อรับซื้อรถยนต์คนอเมริกันโดยเฉลี่ยมีแนวโน้มที่จะรับซื้อรถยนต์ ประมาณสามเท่ากว่ารถยนต์ใหม่ โดยทั่วไปแล้วราคาถูกกว่ารถยนต์ที่ไม่ได้ใช้งานมากนักขายรถยนต์ยังสามารถได้รับผลกำไรที่หนักหน่วงจากการซื้อมากเกินไปของผู้ซื้อที่ไม่สงสัย เพื่อให้แน่ใจว่าคุณลงทุนอย่างชาญฉลาดนี่คือเคล็ดลับห้าข้อที่คุณควรปฏิบัติเมื่อรับซื้อรถยนต์มือสองเพื่อขาย

รับซื้อรถยนต์วิธีที่ง่ายที่สุดในการตรวจสอบให้แน่ใจว่า

คุณไม่ได้ใช้รับซื้อรถยนต์มากไปกว่านั้นคือการรู้ว่าคุณสามารถซื้ออะไรได้บ้างก่อนที่จะเริ่มซื้อของ ฟังดูง่ายใช่มั้ย น่าเสียดายที่ผู้ซื้อจำนวนมากสละขั้นตอนพื้นฐานนี้และไปเรียกดูโดยไม่มีงบประมาณที่แน่นอน คำแนะนำของเรา ทำไม่ได้ คุณไม่เพียงแต่มีแนวโน้มที่จะประหยัดเงินได้มากขึ้นหากคุณมีราคาอยู่ในตัวคุณเท่านั้นคุณยังสามารถรับซื้อรถยนต์และเจรจาต่อรองด้วยความมั่นใจมากขึ้น เช่นเดียวกับการรับซื้อรถยนต์ครั้งใหญ่คุณควรหารายการตัวเลือกที่เป็นไปได้สั้น ๆ คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการค้นคว้ายี่ห้อและรุ่นที่คุณสนใจมากที่สุดในเว็บไซต์รถยนต์อิสระ

นอกเหนือจากข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับรถคุณควรทราบว่าราคาขายปลีกคืออะไรและราคาเท่าไหร่ที่จะขายในตลาดรอง รับซื้อรถยนต์ข้อมูลนี้ควรจะค่อนข้างง่ายต่อการตรวจสอบเนื่องจากตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่แสดงรายการราคาขอรถมือสองเพื่อขายในเว็บไซต์ของพวกเขา รับซื้อรถยนต์ราคาดีแตกต่างกันไปตามยี่ห้อรุ่นและอายุของรถยนต์คุณจึงควรขอใบเสนอราคาราคาสำหรับรถยนต์ที่คุณสนใจก่อนตัดสินใจรับซื้อรถยนต์ มันอาจไม่สร้างโลกที่แตกต่าง แต่คุณสามารถช่วยตัวเองได้หลายร้อยดอลลาร์ต่อปีในการซื้อประกันภัยรถยนต์ด้วยการซื้ออย่างชาญฉลาด

รับซื้อรถยนต์แม้ว่าจะไม่ต้องสงสัยง่ายกว่าและสะดวก

กว่าในการจัดหาเงินทุนที่ตัวแทนจำหน่าย แต่ก็มักจะทำให้คุณต้องเสียเงิน เพราะตัวแทนจำหน่ายทำหน้าที่เป็นคนกลางสำหรับผู้ให้กู้และเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเล็กน้อยสำหรับบริการดังกล่าว เป็นผลให้คุณสามารถประหยัดเงินได้เกือบทุกครั้งถ้าคุณได้รับเงินกู้โดยตรงจากผู้ให้กู้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการจัดหาเงินทุนสำหรับรถยนต์มือสองเพื่อขายนั้นมีราคาแพงกว่ารถยนต์ใหม่ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแรงจูงใจในการรับซื้อรถยนต์เพื่อการหาเงินก่อนที่คุณจะลงนามอะไร

แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นคนที่รู้สึกสะดวกสบายในการต่อรองราคา แต่ก็เป็นไปได้ที่จะประหยัดเงินในรถยนต์มือสองได้ตลอดเวลาหากคุณต่อรองราคาที่ดีกว่า เพราะพวกเขาต่อรองหาเลี้ยงชีพอัตราต่อรองเป็นพนักงานขายที่คุณจัดการกับคุณจะต้องเอาชนะในแผนกนั้น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาหรือเธอจะไม่เต็มใจลดราคาลงเล็กน้อย รับซื้อรถยนต์เพียงแค่พูดว่าคุณต้องการลดราคาเพียงไม่กี่ร้อยดอลลาร์ก็เพียงพอที่จะรับประกันราคาที่ดีขึ้น