เหตุผลในการเปลี่ยนหัวเทียนก่อนที่จะล้มเหลว

เครื่องยนต์รถไม่เคยหยุดเป็นปริศนาสำหรับประชากรส่วนใหญ่และเราสามารถระบุได้ว่ามีปัญหาตามเวลาที่ไฟในแผงควบคุมของเราหมดสติและเริ่มส่งเสียงบี๊บไปทั่วสถานที่ สิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้คือหัวเทียนเป็นกุญแจสำคัญในการสตาร์ทรถของคุณและเป็นเหตุผลว่าทำไมบางครั้งในช่วงเช้าที่เย็นรถของคุณอาจไม่เริ่มทำงาน สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้คือการสร้างจุดประกายให้รถของคุณต้องเริ่มไหลเวียน แต่เช่นเดียวกับสิ่งส่วนใหญ่พวกเขาจะเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไปและอิเล็กโทรดที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบทำเพื่อทำให้ประกายไฟพุ่งออกจากรถของคุณได้ยากขึ้น

หัวเทียนผู้ขับขี่หลายคนไม่เคยจำสิ่งนี้ แต่คุณสามารถแทนที่

แทนที่หัวเทียนของคุณก่อนที่พวกเขาจะเริ่มทำงาน ทุกครั้งที่คุณพยายามสตาร์ทรถและไม่ทำเช่นนั้นคุณกำลังสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอันมีค่า นอกจากนี้คุณปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มากขึ้นซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพของคุณและกำลังสร้างการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศที่น่ารังเกียจ ด้วยหัวเทียนที่ชำรุดรถของคุณจะสูญเสียประสิทธิภาพและกลายเป็นสตาร์ทเตอร์ที่เชื่องช้าและช้า หากคุณเปลี่ยนปลั๊กเหล่านี้เป็นครั้งคราวจะหยุดการยิงผิดปกติทันที

หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่เย็นมากคุณต้องเผชิญกับปัญหาของการเริ่มเย็น ในตอนเช้ารถยนต์ก็เริ่มกระอักนิดหน่อยและปฏิเสธที่จะเริ่มเคลื่อนไหว ปัญหานี้มีทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับหัวเทียนและสามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนพวกมันระบบจุดระเบิดไม่จำเป็นต้องสร้างแรงดันไฟฟ้าเท่าที่ประกายไฟจะได้สัมผัส ทุกครั้งที่รถของคุณเกิดการติดไฟขึ้นน้ำมันเล็กน้อยจะเข้าสู่ระบบไอเสีย สิ่งนี้ทำให้เครื่องฟอกไอเสียเป็นความร้อนสูงเกินไปเนื่องจากอุณหภูมิที่ต้องใช้งานสูงเกินไป

ถ้าแปลงนี้ล้มเหลวเครื่องยนต์ของคุณสามารถป้องกัน

นี้จะทำให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงของคุณเพื่อไปเป๋และยังจะพลังเครื่องยนต์ของคุณ เมื่อหัวเทียนของคุณสึกหรอพวกเขาจะรั่วไหลของแรงดันไฟฟ้าไปยังชิ้นส่วนเครื่องยนต์ที่อยู่ใกล้ ๆ ทำให้เกิดปัญหาเรื่องประสิทธิภาพและทำให้เครื่องยนต์เสื่อมเร็วขึ้น พยากรณ์อากาศถึงเวลาหรือตามเข็มนาฬิกาคุณมั่นใจได้เลยว่าคุณจะประหยัดได้ถึงดอลลาร์ด้วยการทุบหัวเทียนเหล่านั้นให้เข้ากับหมัด ด้วยการบำรุงรักษาหัวเทียนอย่างดีคุณจะไม่ต้องกังวลกับรถของคุณที่กำลังจะตาย คุณต้องผ่านปัญหาทั้งหมดในการโทรหารถหัวเทียนรถยนต์เพราะหัวเทียนเล็ก ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่เลวร้ายเหล่านี้คุณเพียงแค่ต้องทำสิ่งหนึ่ง: เปลี่ยนหัวเทียนเหล่านั้นก่อนที่มันจะเกิดขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.btlautoparts.com/