วีซ่าแต่งงานเยอรมัน ในการย้ายถิ่นฐานไปยังเยอรมันอย่างไม่ลำบาก

วีซ่าแต่งงานเยอรมัน คุณเคยคิดที่จะย้ายไปต่างประเทศบ้างไหม และถามตัวเองว่าจะย้ายไปยังประเทศใหม่เช่นเยอรมนีได้อย่างไร มันง่ายไหม คุณต้องทำอะไรและนำติดตัวไปด้วย จากประสบการณ์ของฉันในการย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศเยอรมนีฉันให้คำแนะนำสิบข้อเพื่อตอบคำถามเหล่านี้ รวมถึงคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะต้องทำก่อนออกจากประเทศของคุณและเมื่อคุณมาถึงเยอรมนีสีเขียวที่สวยงาม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaieurovisa.com

คำแนะนำเกี่ยวกับวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

ขั้นตอนการจดทะเบียนสมรสที่ประเทศไทย

1.ใบอนุญาตผู้พำนัก กับวีซ่านักท่องเที่ยว คำถามแรกที่คุณต้องถามตัวเองว่าคุณต้องการอยู่ในเยอรมนีนานเท่าใด: เป็นการพักระยะสั้นหรือไม่ น้อยกว่า 3 เดือน หรือค่อนข้างยาว หากคุณตัดสินใจที่จะอยู่นานกว่า 3 เดือนคุณจะต้องมีใบอนุญาตผู้พำนัก วีซ่า ทำไม เพราะวีซ่านักท่องเที่ยวของคุณดีแค่ 3 เดือนเท่านั้น

2.วิธีการขอใบอนุญาตผู้พำนัก หลังจากคุณมาถึงเยอรมนีคุณมีเวลาสามเดือนในการขอใบอนุญาตมีถิ่นที่อยู่ เอกสารที่คุณต้องการมีดังนี้ หนังสือเดินทางที่มีค่าต่อบุคคลหนึ่งคน ป้องกันได้ว่าคุณมีที่อยู่ ป้องกันตัวเองและครอบครัว ถ้ามี ทางการเงิน ประกันสุขภาพ ป้องกันการแต่งงาน ถ้ามี ผู้เยาว์ คลอด ใบรับรอง สำหรับเด็กโดยเฉพาะ หนังสือเดินทางและใบรับรองวัคซีน นำเอกสารเหล่านี้ติดตัวคุณเมื่อเดินทางมาถึง อย่าบรรจุพวกเขาในกระเป๋าเดินทางหรือในกล่อง “ที่ไหนสักแห่ง ฉันต้องยืนยันว่าเอกสารเหล่านี้ต้องเป็นเอกสารดั้งเดิม

3.สิ่งที่ต้องเตรียม หากคุณย้ายมาที่เยอรมนีเป็นเวลาหลายเดือนคุณจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าต้องการนำเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวอื่น ๆ ติดตัวไปด้วย โดยพื้นฐานแล้วนำสิ่งที่คุณคิดว่าจะหาได้ยากไปต่างประเทศ (เช่นเนยถั่วและน้ำเชื่อมเมเปิ้ล!) แต่โปรดจำไว้ว่าเยอรมนีเป็นประเทศที่มีอารยธรรมมากและมีจำนวนน้อยกว่าในศูนย์กลางของยุโรปมันง่ายมากที่จะเดินทางจากที่นั่นไปที่ไหนก็ได้ในทวีปอื่น ๆ  นอกจากนี้ให้คำนึงถึงว่าจะใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่าที่ข้าวของของคุณจะมาถึงถ้าคุณส่งสินค้าไปต่างประเทศ ดังนั้นดีกว่าที่จะจัดส่งพวกเขาก่อนเวลาและเก็บเสื้อผ้าและสิ่งของที่จำเป็นจำนวนมากเพื่อนำติดตัวไปกับคุณบนเครื่องบิน

4.วัฒนธรรมเยอรมัน ในขณะที่เรียนรู้ภาษาทำไมไม่ลองค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเทศและวัฒนธรรมของมัน? ชาวเยอรมันมีวิธีทำสิ่งต่าง ๆ ของตนเองเหมือนกับคนอื่นและทำให้คุณรู้เรื่องเกี่ยวกับพวกเขาได้ง่ายขึ้นก่อนที่จะมา ลิงค์ด้านล่างจะนำคุณไปยังเว็บไซต์ที่คุณสามารถค้นหาข้อมูลทุกประเภทเกี่ยวกับประเทศและผู้คนในประเทศนั้น ๆ

5.วีซ่าแต่งงานเยอรมัน บ้านใหม่ของคุณในเยอรมนี คุณกำลังมองหาอะไร บ้าน คอนโด อพาร์ทเม้น ในเมือง หรือในฝั่งประเทศ อย่าลืมว่าในเยอรมนีการขนส่งมวลชนมีประสิทธิภาพมากและไปได้ทุกที่แม้แต่ในเมืองเล็ก ๆ และที่อยู่อาศัยนอกเมืองใหญ่ก็ไม่แพง คุณอาจต้องการเริ่มมองหาก่อนที่จะมาเนื่องจากตำแหน่งงานมี จำกัด ในเมืองในยุโรปโดยทั่วไป มีหลายเอเจนซี่ที่เสนอให้คุณช่วยหาที่พัก แต่พวกเขาคิดค่าธรรมเนียมกับเจ้าของเช่นเดียวกับผู้เช่า