เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ดีที่สุดคืออะไร

ดังนั้นคุณตัดสินใจที่จะเริ่มโปรแกรมออกกำลังกายและคุณต้องการที่จะรู้ว่าเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง ฉันพนันได้เลยว่าคุณได้ทำการค้นคว้าบนเว็บและคุณสับสนมากกว่าตอนที่คุณเริ่ม นั่นเป็นเพราะเกือบทุกคนที่ขายเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายอื่น ๆ จะบอกคุณว่าสิ่งที่ดีที่สุดและพวกเขาอาจจะมีการศึกษาวิจัยหรือคำรับรองเพื่อสำรองพวกเขา และหากผลิตภัณฑ์นั้นวางจำหน่ายทางทีวีพวกเขาอาจทำให้ตาพร่าร่างกายของนางแบบฟิตเนสทั้งชายและหญิงใช้อุปกรณ์ของพวกเขา แต่คุณรู้หรือไม่ว่าคนเหล่านี้มีร่างกายเหล่านี้ก่อนที่พวกเขาจะจับตามองอุปกรณ์ชิ้นนั้นใช่ไหม

หากคุณกำลังจะลองและพบว่าคุณเป็นเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง

คำถามอีกข้อที่คุณต้องถามตัวเองคือไม่ว่าคุณต้องการเครื่องออกกำลังกายแบบแอโรบิคหรืออุปกรณ์ฝึกความแข็งแรง หากคุณต้องการมีรูปร่างที่แท้จริงคุณควรทำทั้งสองอย่าง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องซื้อเครื่องจักรแยกต่างหากสองเครื่อง เพิ่มเติมในภายหลัง ในบรรดาเครื่องแอโรบิกคุณจะพบกับลู่วิ่งเครื่องวงรีสเต็ปหรือบันไดเลื่อนเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งออกกำลังกายแบบปั่นจักรยานปั่นและอื่น ๆ เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งฝึกความแข็งแกร่งรวมถึงโรงยิมหลายแห่งชั้นวางพาวเวอร์ชั้นวางครึ่งชั้นเครื่องสมิ ธ และเครื่องแยกที่เน้นเฉพาะกล้ามเนื้อทุกกลุ่มในร่างกายของคุณ

คุณต้องการเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเหล่านี้กี่เครื่องไม่มีจริงๆ

หากคุณมีเงินและที่ว่างสำหรับพวกเขาพวกเขาสามารถออกกำลังกายได้สะดวกยิ่งขึ้น แต่คุณสามารถออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งราคาถูกด้วยม้านั่งดัมเบลและหรือบาร์และแผ่นน้ำหนัก ถ้าด้วยเหตุผลบางอย่างคุณไม่สามารถแกว่งได้ ไม่ใช่ปัญหา คุณสามารถทำแบบฝึกหัดน้ำหนักตัวเป็นต้นคุณอาจคิดว่าสิ่งเหล่านี้ง่ายเกินไปที่จะสร้างความแข็งแกร่งหรือกล้ามเนื้อจริง ๆ แต่มีวิธีที่จะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งพอสำหรับคนที่แข็งแรงที่สุด เราไม่มีที่ว่างให้เข้าไปที่นี่ แต่ทำวิจัยเล็กน้อยบนเว็บสำหรับการออกกำลังกายน้ำหนักตัว

คุณอาจประหลาดใจกับสิ่งที่คุณพบ เมื่อพูดถึงการออกกำลังกายแบบแอโรบิคคุณสามารถวิ่งเหยาะวิ่งเดินเหยาะเชือกกระโดดทำแจ็คกระโดด เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งตามช่วงเวลาของคุณเองจากการออกกำลังกายที่มีเงื่อนไขเช่นการเดินปูหมีเดินการเดินเตาะแตะแจ็คกระโดด ฯลฯ ทำสองสามชุดโดยไม่หยุดและดูว่าจะทำให้อัตราการเต้นของหัวใจของคุณเพิ่มขึ้นหรือไม่! อีกครั้งหากคุณไม่ทราบว่าแบบฝึกหัดเหล่านี้คืออะไรเพียงแค่ค้นหาเว็บ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/aecplayground