วิธีที่ถูกต้องในการใส่ถุงยางอนามัยคืออะไรและทำอย่างไร

ถุงยางอนามัยเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการคุมกำเนิดเช่นเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ แม้ว่าจุดประสงค์พื้นฐานของถุงยางอนามัยคือการคุมกำเนิด แต่ก็ใช้ในวิธีสำคัญในการรับการป้องกันจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เช่นซิฟิลิสหนองในและโรคเอดส์ ถุงยางอนามัยเพศชายเป็นโครงสร้างคล้ายถุงที่พอดีกับอวัยวะเพศชาย มันมีกระเป๋าที่ปลายด้านหน้าซึ่งปล่อย

น้ำเชื้อรวบรวมหลังจากพุ่งออกมา มันมีขอบแข็งที่ฐานซึ่งยังคงพอดีกับเพลาองคชาต ถุงยางอนามัยโดยทั่วไปมีการหล่อลื่นเพื่อให้สามารถรักษาการติดต่อกับอวัยวะเพศชายได้มากขึ้นและยังช่วยเพิ่มแรงเสียดทานกับช่องคลอดหญิง ถุงยางอนามัยสามารถปรับปรุงโดยใช้รูปแบบและรสชาติในพวกเขา รูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือประถุงยางอนามัยที่ทำจากยางและโครงร่างและรสชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือกล้วยแอปเปิ้ลและช็อคโกแลต

ถุงยางอนามัยชายถูกออกแบบมาให้พอดีกับอวัยวะเพศชายแข็งตัว

ถุงยางอนามัยชายถูกออกแบบมาให้พอดีกับอวัยวะเพศชายแข็งตัว ก่อนหน้านี้มันทำมาจากหนังสัตว์หรือน้ำยาง แต่ตอนนี้มีการใช้โพลียูรีเทนมากขึ้น น้ำยางมีคุณสมบัติความยืดหยุ่นอันยิ่งใหญ่และด้วยเหตุนี้ถุงยางอนามัยจึงสามารถยืดได้ถึงขีด จำกัด ที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องกังวลว่าถุงยางจะถูกฉีกขาด แต่น้ำยางมีกลิ่นที่น่ารังเกียจสำหรับบางคนและนั่นอธิบายความนิยมในปัจจุบันของโพลียูรีเทนเป็นทางเลือกสำหรับผู้ผลิตถุงยางอนามัย

มีคนเขียนพูดถึงร้านจำหน่ายถุงยางอนามัยและวิธีที่ถูกต้องในการใส่ถุงยาง สิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ต้องรู้เพราะถุงยางอนามัยที่ใส่ไม่ถูกต้องอาจไม่ได้ผลในการป้องกันการตั้งครรภ์และในการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ในการใส่ถุงยางอนามัยอวัยวะเพศชายจะต้องแข็งตัวก่อนโดยการกระตุ้นทางเพศ จากนั้นจะต้องวางถุงยางอนามัยเหนือลึงค์ ถุงยางอนามัยจะต้องคลี่ออกอย่างช้าๆตามความยาวขององคชาตจนกว่าจะถึงที่สุด เป็นการดีที่มันจะต้องดึงจนกว่าถุง scrotal เมื่อใส่ถุงยางแล้วจะต้องไม่ขยับมากนัก แต่ใช้เพื่อการมีเพศสัมพันธ์แบบเจาะทะลุ

เมื่อชายคนนั้นพุ่งออกมากระเป๋าก็จะเต็มไปด้วยน้ำอสุจิ

เมื่อชายคนนั้นพุ่งออกมากระเป๋าก็จะเต็มไปด้วยน้ำอสุจิ ดังนั้นต้องใช้ความระมัดระวังขณะถอดถุงยางออกด้วย มิฉะนั้นน้ำอสุจิอาจตกอยู่ในช่องคลอดซึ่งอาจนำไปสู่การตั้งครรภ์ หลังจากพุ่งออกมาอวัยวะเพศชายจะต้องถูกลบออกจากช่องคลอด ถุงยางอนามัยจะต้องถูกดึงออกมาจากอวัยวะเพศอย่างช้าๆถือไว้ห่างจากช่องคลอดและบีบที่ด้านบนของกระเป๋าเพื่อไม่ให้น้ำอสุจิตกลงมาที่ใดก็ได้และทำให้แผ่นหรือพื้นสกปรก ต้องกำจัดถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วในตะกร้ากระดาษเสีย ถุงยางอนามัยที่ใช้ครั้งเดียวจะต้องไม่ถูกนำมาใช้ซ้ำแม้จะซักแล้วก็ตาม