รับประโยชน์สูงสุดจากการนวด massage Bangkok

ดังนั้นสำหรับเพื่อนที่ดีของคุณทำให้คุณได้รับบัตรกำนัลเพื่อใช้บริการ massage Bangkok ใกล้เคียง คุณโทรมาเพื่อนัดสำหรับการนวดผ่อนคลายและตัวแทนจะถามว่าคุณต้องการรับแบบไหน คุณถามสิ่งที่พวกเขามีอยู่และพวกเขาเริ่มพ่นออกรายการบริการที่หลากหลายในการกำหนดราคาและสไตล์ บ่อยครั้งที่สปาลูกโซ่ที่สำคัญนำเสนอประเภทผสมสวีเดนด้วยหินไทยผสมกับน้ำมันหอมระเหย ฯลฯ คุณเลือกอะไร massage Bangkok ที่นี่เราจะพูดถึงประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเพื่อให้คุณสามารถทำการจองอย่างมั่นใจและใช้จ่ายเงินอย่างชาญฉลาด

massage Bangkok ที่จะได้รับความนิยมมากที่สุด

บ่อยครั้งที่สปาจะระบุไว้ว่าเป็นการนวดแบบคลาสสิคหรือการนวดผ่อนคลายส่วนใหญ่เมื่อใดก็ตามที่ชื่อทั่วไปถูกระบุว่าเป็นประเภทหนึ่งก็จะหมายถึงสวีเดนแบบดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด massage Bangkok ใช้โลชั่นหรือน้ำมันและเป็นการนวดแบบเริ่มต้นมีการใช้ความดันหลายประเภทขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของนักบำบัดและความพึงพอใจของผู้ที่ได้รับการรักษา หากคุณมีผิวที่บอบบางหรือมีความอดทนน้อยต่อความเจ็บปวดแนะนำให้ใช้บริการประเภทนี้

สิ่งสำคัญคือให้ถามนักบำบัดว่าใช้โลชั่นหรือน้ำมันชนิดใด หากคุณมีผิวที่บอบบางอย่ากลัวที่จะนำผลิตภัณฑ์ของคุณมาเองและขอให้ช่างเทคนิคใช้มันแทนโลชั่นหรือน้ำมัน massage Bangkok ฉันแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ละลายน้ำได้และปราศจากพาราเบนด้วยเชียบัตเตอร์ นี่จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง

การนวด massage Bangkok นี้ประกอบด้วยแรงกดดันหลากหลาย

  • โดยทั่วไปหมายถึงน้ำมันหอมระเหยที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ที่ใช้กลิ่นหอมสามารถส่งผลกระทบต่อผิวหนังและในระหว่างการนวดอโรมาเธอราพีจะถามคุณถึงสิ่งที่คุณกำลังมองหา massage Bangkok พวกเขาอาจถามว่าคุณต้องการลาเวนเดอร์หรือสะระแหน่หรือเปล่าน้ำมันนั้นเหมาะสำหรับการลดความเครียด
  • หากคุณมั่นใจว่าจะได้รับการนวดอโรมาเธอราพีต้องแน่ใจว่าช่างเทคนิคของคุณมีทางเลือกให้คุณหลายคนจะทำผิดพลาดในการรับข้อความอโรมาเพราะแผนกต้อนรับส่วนหน้าจะขายพวกเขา พวกเขาจ่ายเงินพิเศษสำหรับแพ็คเกจที่ไม่ได้ให้อะไรที่ต่างไปจากการนวด massage Bangkok แบบดั้งเดิมหรือแบบสวีดิช

การรักษานี้สามารถเพิ่มการนวดประเภทอื่นหรือเสนอด้วยตัวเอง หินร้อนถูกนำมาใช้ในจุดความดันต่าง ๆ นั่งเบา ๆ บนร่างกาย massage Bangkok ในขณะที่การรักษานี้สามารถที่ยอดเยี่ยมถ้าคุณไม่แน่ใจว่ามันเป็นสำหรับคุณถามสปาของคุณถ้าพวกเขาสามารถอัพเกรดการนวดแบบดั้งเดิมของคุณด้วยการรักษาด้วยหินร้อน วิธีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินและช่วยให้คุณทดลองใช้งานก่อนที่จะเข้าสู่เซสชั่นหินร้อนเต็มรูปแบบ massage Bangkok เสนอหินร้อนเป็นการปรับปรุงเพียงแค่ขอให้แผนกต้อนรับหรือตัวแทนการจองหากพวกเขามีการปรับปรุงใด ๆ ที่มีอยู่

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.jenny-massage.com/