เครื่องทำไอศกรีมคอมเพรสเซอร์ราคาคุ้มค่าหรือไม่

ผู้ผลิตเครื่องทำไอศกรีมคอมเพรสเซอร์มีค่าใช้จ่ายสูงกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องทำกระป๋องไฟฟ้าหรือไม่เมื่อคุณเริ่มซื้อเครื่องทำไอศครีมคุณจะค้นพบว่ามีเครื่องจักรพื้นฐานสามชนิดอย่างรวดเร็ว บางชนิดเป็นแบบแมนนวลและแบบไฟฟ้า แต่ความแตกต่างที่สำคัญไม่ว่าพวกมันจะขับเคลื่อนอย่างไรในขณะที่เครื่องจักรแช่แข็งฐานเป็นไอศกรีมมีวิธีการแบบเก่าที่ล้อมรอบฐานครีมด้วยส่วนผสมของน้ำแข็งและเกลือ มีวิธีการที่ทันสมัยกว่า

ในการใช้กระป๋องแบบสองชั้นซึ่งผนังมีเจลแบบพิเศษ คุณตรึงกระป๋องค้างคืนข้ามคืนจากนั้นวางไว้บนฐานของเครื่องยนต์แล้วเทลงในฐานครีมของคุณและจากนั้นก็มีเครื่องทำไอศกรีมคอมเพรสเซอร์คนสุดท้ายอยู่ในลีกของพวกเขาเองในขณะที่คุณผูกพันกับการคาดการณ์จากราคาที่ต่างกัน ในขณะที่รุ่นกระป๋องสามารถมีราคาต่ำกว่า $ 100 รุ่นคอมเพรสเซอร์ที่ถูกที่สุดมีราคามากกว่าสองเท่า มันจะคุ้มค่ากับความแตกต่างหรือไม่

หากคุณจริงจังเกี่ยวกับไอศกรีมคำตอบคือใช่ดังก้อง

หากคุณจริงจังเกี่ยวกับไอศกรีมคำตอบคือใช่ดังก้อง จำหน่ายเครื่องทำไอศกรีมผู้ตรวจสอบที่เปรียบเทียบเครื่องเหล่านี้ประหลาดใจอย่างต่อเนื่องว่าสูตรเดียวกันจะดีกว่ามากเมื่อผลิตในรุ่นคอมเพรสเซอร์โดยทั่วไปรุ่นคอมเพรสเซอร์เป็นเครื่องจักรเชิงพาณิชย์ที่ออกแบบใหม่สำหรับใช้ในบ้าน เหล่านี้เป็นหน่วยทำความเย็นตัวเอง เครื่องทำไอศกรีมมีหน่วยทำความเย็นในตัวที่ทำให้ฐานครีมแข็งที่อุณหภูมิคงที่ขณะปั่น ข้อดีของเรื่องนี้ชัดเจนกระป๋องรุ่นเริ่มละลายนาทีที่คุณนำกระป๋อง

ออกจากช่องแช่แข็งดังนั้นในขณะที่แช่แข็งฐานครีมอุณหภูมิจะค่อยๆอุ่นขึ้น นี่คือเหตุผลที่ถ้าคุณปล่อยให้ฐานของคุณในเครื่องกระป๋องไฟฟ้านานกว่า 20 นาทีมันต้องปั่นหรือไม่ทำงานเร็วมากเมื่อคุณถ่ายโอนไปยังภาชนะแล้วไปที่ช่องแช่แข็งมันจะเปลี่ยนเป็นข้าวต้มอย่างรวดเร็วเมื่อครีมอุ่นขึ้นจะทำให้สูญเสียอากาศส่วนใหญ่ที่ปั่นไปมาเครื่องทำไอศกรีม ติดไว้ในช่องแช่แข็งเพื่อทำให้สุกและคุณจะได้ผลึกน้ำแข็งที่ใหญ่กว่า ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ที่มีเม็ดสีหนาแน่นขึ้น

อุณหภูมิที่สม่ำเสมอที่คุณได้รับจากเครื่องทำความเย็นด้วยตนเอง

อุณหภูมิที่สม่ำเสมอที่คุณได้รับจากเครื่องทำความเย็นด้วยตนเองส่งผลให้ของหวานมีความนุ่มนวลและนุ่มนวลกว่าที่จะเชื่อข้อดีอีกอย่างคือนอกเหนือจากการทำไอศครีมที่ดีกว่าคุณสามารถทำมันได้มากกว่าในหนึ่งวันด้วยแบบกระป๋องไฟฟ้า นอกจากว่าคุณจะเพิ่มถังเพิ่มในตู้แช่แข็งของคุณคุณต้องรออย่างน้อย 24 ชั่วโมงระหว่างแบตช์เมื่อคุณใช้กระป๋อง

เมื่อคุณใช้แล้วคุณจะต้องแช่แข็งกระป๋องอีกครั้งก่อนที่จะทำการผลิตอีกครั้งในขณะที่รูปแบบการระบายความร้อนด้วยตนเองนั้นไม่มีอะไรที่จะต้องทำให้แข็งตัวก่อน เชื่อมต่อเปิดและคุณสามารถสร้างแบทช์หลังจากแบทช์หลังจากแบทช์ตลอดทั้งวันหากคุณต้องการเครื่องทำไอศกรีมแท่งคอมเพรสเซอร์ให้โอกาสคุณในการทำผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับมืออาชีพที่บ้าน เมื่อคุณลองแล้วก็ยากที่จะกลับไปทำสิ่งอื่นเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ผลิตไอศกรีม