อาหารเสริมคอลลาเจนผิวขาวทำอะไรให้คุณได้บ้าง

คอลลาเจนเป็นโปรตีนหลักและในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมซึ่งเป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน มันเชื่อมต่อผิวหนังกระดูกกระดูกอ่อนกล้ามเนื้อและเอ็นและถือพวกมันเข้าด้วยกันเหมือนกาว คอลลาเจนผิวขาวและอีลาสตินทำงานร่วมกันในร่างกายเพื่อให้เนื้อเยื่อกระชับความแข็งแรงและความยืดหยุ่น อวัยวะและแม้กระทั่งฟันพึ่งพาคอลลาเจน คอลลาเจนและเคราตินทำงานร่วมกันเพื่อให้ผิวแข็งแรงความยืดหยุ่นและความยืดหยุ่น

พวกเขาเริ่มประสบกับการขาดคอลลาเจนผิวขาว

ข้อบกพร่องตามธรรมชาตินำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนเช่นการเคลื่อนไหวลดลงร่วมกันผิวหย่อนคล้อยกล้ามเนื้อหย่อนคล้อยและริ้วรอย การเติมวิตามินที่ขาดสารอาหารและส่วนประกอบตามธรรมชาติอื่น ๆ ในร่างกายมีวัตถุประสงค์เพื่อรับอาหารเสริม เริ่มตั้งแต่อายุ 25 หรือมากกว่านั้นคอลลาเจนจะลดลงประมาณ 1.5% ทุก ๆ ปีลดลง 30% เมื่ออายุประมาณ 45 ปีการวิจัยจากการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการใช้คอลลาเจนเสริมไม่เพียงช่วยทดแทนคอลลาเจนที่หายไปเท่านั้น การก่อตัวเช่นกันในขณะที่หลายคนพยายามที่จะลดผลกระทบของความชราด้วยเหตุผลด้านความงาม

แต่บางคนก็ทำเช่นนั้นเพราะการปิดการใช้งานความเจ็บปวดและความฝืด เนื่องจากคอลลาเจนผิวขาวยี่ห้อไหนดีไม่เพียงแต่จำเป็นต่อความกระชับเรียบเนียนของเยาวชนเท่านั้น แต่ยังสำหรับการเคลื่อนไหวความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของข้อต่อและกล้ามเนื้อการพยายามเติมเต็มคอลลาเจนผิวขาว ผ่านการดึงดูดคอลลาเจนเสริมให้กับผู้คนในระดับที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นทางเลือกในการผ่าตัดวิธีการรักษาแบบธรรมชาตินี้เหมาะสม

เช่นเดียวกับอาหารเสริมคอลลาเจนผิวขาวหรือระบบการรักษาใหม่

  • การวิจัยเป็นความคิดที่ดีประเมินอาการแพ้และปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับยา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายอย่างประกอบด้วยน้ำตาลยีสต์เกลือถั่วเหลืองข้าวสาลีกลูเตนและหอย แบรนด์ส่วนใหญ่เป็นคอลลาเจนที่นำมาจากไก่หรือวัวดังนั้นมังสวิรัติจึงระวังนอกจากคอลลาเจนเสริมในช่องปากแล้วยังมีการฉีดคอลลาเจนผิวขาว
  • ครีมคอลลาเจนเฉพาะที่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับครีมคอลลาเจน ไม่ว่าครีมจะทำในสิ่งที่อ้างว่าทำหรือไม่ประโยชน์ของความชื้นจะไม่ได้รับการหักล้าง บางคนคิดว่าโมเลกุลคอลลาเจนมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การฉีดมีภาวะแทรกซ้อนของตัวเอง แต่ผลกระทบทันทีไม่สามารถปฏิเสธได้แม้ว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงชั่วคราว คอลลาเจนผิวขาวในช่องปากดูเหมือนจะมีแนวโน้มและมีประสิทธิภาพมากที่สุด หากไม่มีความเสี่ยงและการได้รับเส้นผมที่เปล่งประกายเล็บที่แข็งแรงเพิ่มความคล่องตัวด้วยอาการปวดและปวดน้อยลงคุณต้องสูญเสียอะไรบ้าง