การให้อาหารและป้องกันแผลในปากมะเร็งอันดับต้น ๆ

ข่าวที่น่าเศร้าก็คือมะเร็งส่วนใหญ่เป็นโรคที่มนุษย์สร้างขึ้นซึ่งเป็นผลมาจากการห่างไกลจากวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีของบรรพบุรุษโบราณของเรา แผลในปากมะเร็งในขณะที่หลีกเลี่ยงอาหารและกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืนตอนนี้เราใช้ชีวิตที่ไม่เป็นธรรมชาติสูงและยังคงรักษาสิ่งแวดล้อมและแหล่งอาหารด้วยสารพิษ เราได้รังเกียจอาหารพื้นเมืองทั้งอาหารสำหรับค่าโดยสารที่ได้รับการแปรรูปสูงมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายน้อยมากและทำให้ชีวิตเครียด ไม่น่าแปลกใจที่เรากำลังป่วย

แผลในปากมะเร็งความจริงก็คือคุณมีพลังที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง

ด้วยการใช้กลยุทธ์การป้องกันตามธรรมชาติคุณสามารถลดความเสี่ยงของมะเร็งได้อย่างมาก ชัดเจนว่าการลดความอ้วนเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ส่งผลต่อสุขภาพของคุณ แต่ก่อนที่จะรับประทานอาหารที่ดีสำหรับคุณคุณต้องรู้ว่าไม่ควรใส่อะไรลงไปในปาก ก่อนอื่นคุณต้องหยุดกินอาหารที่ทำให้คุณมีสุขภาพไม่ดีหรือส่งเสริมการเติบโตของแผลในปากมะเร็ง อาหารแปรรูปอาหารจานด่วนและน้ำอัดลมไม่จำเป็นต้องเป็นอาหารที่ป้องกันแผลในปากมะเร็งได้ นอกเหนือจากนี้คุณควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ให้มะเร็งดังต่อไปนี้: ซึ่งรวมถึงน้ำตาลทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติหรือผ่านกระบวนการ

น้ำตาลไม่มีมูลค่าการไถ่เลย แผลในปากมะเร็งสารอาหารจิ๋วที่มีอยู่ในน้ำตาลธรรมชาตินั้นไม่เพียงพอที่จะเอาชนะผลเสียของน้ำตาล การกินน้ำตาลจะนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของระดับน้ำตาลในเลือดและอินซูลินและอินซูลินที่สูงอย่างต่อเนื่องเป็นกลไกสากลสำหรับโรคเรื้อรัง มันทำให้เกิดการอักเสบและมันจะสร้างอนุมูลอิสระที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายของเซลล์ เราทุกคนมีกลุ่มเซลล์มะเร็งด้วยกล้องจุลทรรศน์ในร่างกายของเราตลอดเวลา แผลในปากมะเร็งแต่เมื่อเรามีสุขภาพที่ดีกินอย่างถูกต้องและมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีพวกเขายังคงเก็บกด น้ำตาลเป็นเชื้อเพลิงที่ต้องการอันดับหนึ่งสำหรับเซลล์มะเร็ง ยิ่งคุณกินมันมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเติบโตเร็วขึ้นเท่านั้น

แผลในปากมะเร็งเชิงซ้อนทั้งหมดจะสลายไปเป็นน้ำตาลธรรมดา

หากคุณกินมากเกินไปส่งผลให้ระดับอินซูลินเพิ่มขึ้นอย่างคงที่ผลกระทบต่อสุขภาพยังคงเป็นลบ ดังนั้นแม้กระทั่งธัญพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการก็ไม่สามารถบริโภคได้หมด เช่นเดียวกับผลไม้ซึ่งส่วนใหญ่เป็นฟรุกโตสและกลูโคส สารอาหารส่วนใหญ่ในผลไม้สามารถพบได้ในผักที่มีน้ำตาลน้อยกว่ามาก สัตว์ที่เลี้ยงในการให้อาหารสัตว์จะได้รับยาปฏิชีวนะฮอร์โมนการเจริญเติบโตและยารักษาสัตว์อื่น ๆ ที่เก็บไว้ในเนื้อเยื่อ วัวที่ได้รับอาหารจากข้าวโพด ส่งผลให้การเจริญเติบโตของในกระเพาะอาหารสูงขึ้นและไม่ต้องพูดถึงว่าข้าวโพดที่พวกเขากินนั้นมีการดัดแปลงพันธุกรรมมากที่สุด

การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นถึงผลกระทบที่เป็นอันตรายของเนื้อแดง ต่อสุขภาพของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการให้อาหารมะเร็ง สิ่งที่แย่กว่านั้นคือเมื่อคุณปรุงเนื้อสัตว์ด้วยความร้อนสูงมันจะสร้างเอมีนเฮกโตไซคลิคเอมีนซึ่งจะเพิ่มผลต่อการก่อแผลในปากมะเร็ง นั่นเป็นเหตุผลที่มีชิ้นส่วนของ สเต็กจากฟาร์มหรือแฮมเบอร์เกอร์ไม่ใช่ของคุณแน่นอนสำหรับมื้ออาหารเพื่อสุขภาพ