กรอบแว่นตาผลิตภัณฑ์ที่แนะนำเพื่อดูแลแว่นตาของคุณ

คุณใส่แว่นตาทุกวัน คุณใช้พวกเขาเมื่ออ่านหรือดูทีวีหรือขับรถ พวกเขาช่วยให้คุณดูอย่างถูกต้อง หากคุณสวมใส่เลนส์ทรานซิชันเลนส์จะช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากรังสีของดวงอาทิตย์ที่เป็นอันตราย สีขนาดและสไตล์ที่คุณเลือกเติมเต็มใบหน้าของคุณเพื่อให้คุณดูเหลือเชื่อ ดังนั้นคุณต้องดูแลแว่นตาของคุณให้เหมาะสม คุณทำความสะอาดบ่อยแค่ไหนแว่นตาของคุณควรสะอาดอยู่เสมอ คุณเก็บมันอย่างถูกต้องหรือไม่สิ่งสำคัญคือต้องรักษาความปลอดภัย

ให้กับแว่นตาของคุณโดยเก็บไว้ในกล่องแว่นตา คุณเก็บชุดซ่อมไว้ใกล้ ๆ เพื่อทำการซ่อมเล็กน้อยหรือไม่บางครั้งสกรูหลุดออกหรือมีรอยแดงบนจมูกของคุณ ทำตามเคล็ดลับของฉันด้านล่างและใช้ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำเพื่อดูแลแว่นตาของคุณเคสแว่นตาใช้เพื่อจัดเก็บและปกป้องแว่นตาของคุณเมื่อคุณไม่ได้สวมใส่

ผ้าทำความสะอาดควรเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์เพราะไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนพื้นผิว

เคสยอดนิยมเป็นเคสแข็งเคสอ่อนและกระเป๋าตัวเรือนกระจกแข็งทนทานแข็งและยากต่อการเสียหาย พวกเขาจะดีที่สุดเมื่อคุณต้องจัดการกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายตลอดทั้งวันของคุณ ตัวเรือนกระจกแบบนิ่มมีความยืดหยุ่นดังนั้นแว่นตาของคุณจึงไม่ได้รับการปกป้องอย่างดี กระเป๋าแว่นตานุ่มและให้การปกป้องน้อยกว่าเคส อย่างไรก็ตามซองและกระเป๋าแก้วอ่อนสามารถเก็บไว้ในกระเป๋าหรือกระเป๋าได้ง่ายผ้าเช็ดแว่นตาผ้าเช็ดทำความสะอาดใช้

สำหรับเช็ดสิ่งสกปรกน้ำและสิ่งสกปรกอื่น ๆ ออกจากแว่นตาของคุณ ผ้าทำความสะอาดควรเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์เพราะไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนพื้นผิว คุณสามารถเก็บผ้าทำความสะอาดแว่นตาของคุณในกระเป๋าหรือกระเป๋าของคุณน้ำยาทำความสะอาดแว่นตาน้ำยาทำความสะอาดเลนส์แว่นตาใช้สำหรับทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากแว่นตาของคุณ การแก้ปัญหายังเพิ่มความเงางาม การทำความสะอาดของเหลวมักจะมอบให้คุณจากร้านค้าที่คุณซื้อแว่นตา

หากคุณไม่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ให้ใช้วิธีแก้ปัญหา

หากคุณไม่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ให้ใช้วิธีแก้ปัญหาน้ำและน้ำยาล้างจานชุดซ่อมแว่นตาชุดซ่อมแว่นตามักจะมีแผ่นรองจมูกไขควงสกรูและแว่นขยาย สามารถใช้ไขควงเกลียวเล็ก ๆ เพื่อขันสกรูบนเฟรมของคุณเพื่อไม่ให้หลุดออกจากกัน หากคุณทำสกรูแว่นตาหายไปจากนั้นใช้สกรูที่ให้มาโดยชุด แผ่นรองจมูกใช้เพื่อรองจมูกและป้องกัน

แรงกดหรือลื่นไถลจากแว่นของคุณ โดยการใช้ชุดซ่อมกรอบแว่นตาของคุณควรจะพอดีกับใบหน้าของคุณโปรดทราบว่าหากแว่นตาของคุณได้รับความเสียหายที่สำคัญจากนั้นกลับไปที่ร้านที่คุณซื้อพวกเขาและขอความช่วยเหลือ โดยการใช้ผลิตภัณฑ์และเคล็ดลับที่ฉันแชร์ไว้ด้านบนคุณจะมีแว่นตาที่สะอาดได้รับการคุ้มครองและดูแลอย่างถูกต้องเสมอ