วิธีการเริ่มต้นธุรกิจแกะสลักด้วยเครื่องเลเซอร์ที่ทำงานที่บ้าน

ฉันจะแสดงให้คุณเห็นเชือกพื้นฐานของสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจแกะสลักเลเซอร์ที่ทำงานจากที่บ้าน ไม่ต้องใช้เงินมากในการเริ่มต้น เครื่องเลเซอร์และระบบเครื่องเลเซอร์แกะสลัก ค่อนข้างใช้งานง่าย โดยปกติคุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากระบบใช้งานง่าย ไม่ว่าคุณจะต้องการทำงานเต็มเวลาหรือนอกเวลาคุณสามารถทำมาหากินที่ดี

การเริ่มต้นตั้งค่าธุรกิจเครื่องเลเซอร์ของคุณเป็นเรื่องง่าย

ก่อนอื่นคุณจะต้องได้รับการฝึกอบรมที่เหมาะสม ตรวจสอบชุมชนในพื้นที่ของคุณหรือวิทยาลัยรุ่นน้องของคุณและดูว่าพวกเขาเปิดสอนวิชาแกะสลักด้วยเลเซอร์หรือไม่ ตรวจสอบสมุดหน้าเหลืองและดูว่ามีร้านค้าหรือธุรกิจในท้องถิ่นที่คุณสามารถหางานพาร์ทไทม์เพื่อเรียนรู้ธุรกิจได้หรือไม่ จากนั้นคุณจะต้องซื้อเครื่องเลเซอร์ระบบและอุปกรณ์แกะสลักและวัสดุสิ้นเปลือง คุณจะต้องซื้อเครื่องแกะสลักเครื่องเลเซอร์และคอมพิวเตอร์ที่รองรับ พิจารณาซื้ออุปกรณ์เครื่องเลเซอร์มือสอง โทรหา บริษัท ใด ๆ ที่คุณสามารถค้นหาได้ในพื้นที่และดูว่ามีเครื่องจักรระบบหรืออุปกรณ์ใด ๆ

ที่จะขายหรือหากพวกเขาวางแผนที่จะเลิกกิจการ หากคุณมีเงินสำรองสำหรับธุรกิจของคุณลองซื้อเครื่องเลเซอร์รุ่นใหม่ที่มีการรับประกันที่ดี อุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงจะใช้งานได้นานขึ้นมากและจะมีปัญหาน้อยลง ธุรกิจการแกะสลักด้วยเลเซอร์บางแห่งมีความเชี่ยวชาญในการแกะสลักเพื่อส่งเสริมการขาย นั่นคือพวกเขาทำรายการส่งเสริมการขายทางธุรกิจที่สลักโลโก้บริษัทลูกค้าของคุณควรรู้ว่ารายการส่งเสริมการขายที่แกะสลักเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรายการที่รวดเร็วและเป็นส่วนตัวเพื่อแจกจ่ายให้กับลูกค้าหรือพนักงานของพวกเขา

ระบบแกะสลักด้วยเครื่องเลเซอร์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีขนาดใหญ่

ยากต่อการใช้งานและบำรุงรักษา เครื่องเลเซอร์และระบบในปัจจุบันสามารถเรียนรู้ใช้งานและบำรุงรักษาได้ง่าย ตอนนี้ราคาไม่แพงสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และระบบในปัจจุบันมีปัญหาด้านความปลอดภัยน้อยลง พวกมันถูกปิดผนึกและไม่จำเป็นต้องมีการไหลของก๊าซอย่างต่อเนื่องตามที่จำเป็นในระบบเก่า นอกจากนี้ยังมีความเร็วในการแกะสลักที่เร็วกว่าและมีตัวเลือกให้เลือกมากขึ้น ต้นทุนของเครื่องเลเซอร์และระบบค่อนข้างต่ำกว่าเครื่องเลเซอร์รุ่นเก่า ความแตกต่างที่สำคัญที่สุดระหว่างระบบใหม่และระบบเก่าคือการเชื่อมต่ออุปกรณ์แกะสลักเลเซอร์กับคอมพิวเตอร์

ระบบแกะสลักเลเซอร์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วยสายเคเบิลเครื่องพิมพ์แบบขนาน มีการติดตั้งไดรเวอร์เครื่องเลเซอร์ลงในคอมพิวเตอร์ อาร์ตเวิร์คผลิตในโปรแกรมกราฟิกหรือสแกนด้วยสแกนเนอร์ ตัวแทนจำหน่ายหรือผู้ผลิตเลเซอร์สามารถช่วยคุณในการเลือกคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดที่เข้ากันได้มากที่สุดกับระบบแกะสลักเลเซอร์ใหม่ ความสามารถของระบบยิ่งมีมากขึ้นคุณก็จะสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น คุณต้องได้รับการสาธิตการแกะสลักด้วยเครื่องเลเซอร์และระบบตัดเพื่อให้คุณสามารถเข้าใจขนาดของโต๊ะและวัตต์หลอดที่คุณต้องการสำหรับโครงการที่คุณวางแผนจะทำ