ชะลอวัยด้วยเซรั่ม Dr.Jill ต่อต้านวัย

ในบรรดาทรีทเม้นต์ต่อต้านวัยที่มีจำหน่ายทั่วไป ได้แก่ เซรั่ม Dr.Jill ต่อต้านริ้วรอย แม้ว่าในปัจจุบันจะมีเซรั่มต่อต้านริ้วรอยหลายประเภท แต่เซรั่มต่อต้านวัยส่วนใหญ่ทำงานบนหลักการพื้นฐานเดียวกัน ประกอบด้วยสารต่อต้านริ้วรอย ในระดับสูงซึ่งทำงานโดยการกระตุ้นไฟโบรบลาสต์ในชั้นหนังแท้เพื่อผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินในปริมาณที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากขึ้น บทความนี้เสนอคำแนะนำเกี่ยวกับการรักษานี้

Dr.Jill จะสูญเสียความยืดหยุ่นตามธรรมชาติ

ในกรณีที่ก่อนหน้านี้มันจะสปริงกลับเมื่อยืดหรือบิดเบี้ยวผิวของคุณจะไม่สามารถสปริงกลับสู่รูปร่างเดิมได้ มากขึ้นเรื่อย ๆ ผิวของคุณมีรูปร่างที่ถูกยืดหรือบิดเบี้ยว โดยส่วนใหญ่กล้ามเนื้อใบหน้าจะพับและย่นผิวหนังบนใบหน้าทำให้เกิดริ้วรอยถาวรเมื่อคุณอายุมากขึ้น เซรั่ม Dr.Jill ต่อต้านวัยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษาการเกิดริ้วรอยโดยกระตุ้นการผลิตสารที่ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นตามธรรมชาติช่วยให้ผิวกลับมามีรูปร่างเหมือนเดิมและลดเลือนริ้วรอย

นี่คือระดับที่เพิ่มขึ้นของคอลลาเจนและอีลาสตินสามารถช่วยคุณลดริ้วรอยและริ้วรอยบนใบหน้าได้ เซรั่ม Dr.Jill ต่อต้านวัยมีเป้าหมายโดยเฉพาะในบางบริเวณของใบหน้าซึ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดริ้วรอย บริเวณเหล่านี้ ได้แก่ ผิวหนังรอบดวงตาจมูกและปากและผิวหนังบริเวณหน้าผาก บริเวณเหล่านี้มักเป็นบริเวณแรกที่เกิดริ้วรอยและมีริ้วรอยและผิวหนังยืดออกและไม่สามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมได้ ผิวหนังรอบดวงตาจมูกและปากมีความบอบบางเป็นพิเศษ

เซรั่ม Dr.Jill ต่อต้านริ้วรอยส่วนใหญ่

มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมากที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยจากอนุมูลอิสระบนผิวของคุณ การทาเซรั่มเป็นประจำจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวทำให้ริ้วรอยและริ้วรอยบนใบหน้าลดลงอย่างมาก คุณควรทาเซรั่ม Dr.Jill ต่อต้านริ้วรอยวันละครั้งโดยให้ความสนใจเป็นพิเศษบริเวณใบหน้าที่มีแนวโน้มที่จะเกิดริ้วรอย ด้วยการทาเซรั่มเป็นประจำในไม่ช้าคุณจะสังเกตได้ว่าผิวของคุณเริ่มกลับมาดูอ่อนเยาว์และเปล่งประกายกระจ่างใส คุณต้องระมัดระวังอย่างมากในการทาเซรั่มไม่ให้เข้าตาเพราะเป็นสูตรสำหรับใช้กับผิวเท่านั้น เซรุ่มอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อดวงตาของคุณ

หากสัมผัสกับดวงตาของคุณเป็นเวลานาน หากคุณบังเอิญได้รับซีรั่ม Dr.Jill ใด ๆ เข้าตาคุณควรล้างตาทันทีด้วยน้ำปริมาณมากและไปพบแพทย์หากคุณยังคงรู้สึกไม่สบายตา เซรั่มต่อต้านริ้วรอยเป็นวิธีการรักษาที่ดีเยี่ยมในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและคุณควรพิจารณาว่าเป็นไปได้ที่ดีเยี่ยมสำหรับการรักษาต่อต้านริ้วรอยครั้งต่อไป บทความที่เกี่ยวข้อง