จุลินทรีย์ดับกลิ่นวิธีกำจัดหนูด้วยการใช้พิษจากหนู

จุลินทรีย์ดับกลิ่นจุลินทรีย์ดับกลิ่นหากคุณพบว่าผลิตภัณฑ์อาหารในบ้านของคุณถูกแทะจนหมดและมีมูลกระจายอยู่ในบริเวณห้องครัว นั่นหมายถึงจุดหนึ่งโดยเฉพาะ สถานที่ของคุณมีหนูอยู่ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดจุลชีพและโรคภัยไข้เจ็บอื่นๆ เพิ่มขึ้นอย่างมาก เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าหนูชอบซ่อนตัวในสถานที่ที่ยากต่อการค้นหาและสถานที่ที่ไม่ค่อยมีคนแวะเวียนมา เนื่องจากความซุ่มซ่ามของจุดดังกล่าว จุลินทรีย์ดับกลิ่นการจับหนูโดยใช้กับดักหนูจึงเป็นเรื่องยาก ดังนั้น คุณควรพิจารณาทางเลือกอื่นๆ เช่น แผ่นกาว สารพิษ และกับดักที่มีชีวิต การวางยาพิษสำหรับหนูเหล่านี้มีส่วนข้อดีและข้อเสียของตัวเอง

ประการแรกพิษของหนูทำงานบนแนวคิดของการเพิ่มพิษในสารอาหารที่หนูกิน

จุลินทรีย์ดับกลิ่นโดยทั่วไป ยาพิษหนู 2 ชนิดมีขายตามท้องตลาด ตัวแปรที่ 1 คือหนึ่งปริมาณหรือสารพิษที่กำจัดอย่างรวดเร็วที่สามารถนำเสนอร่วมกับของเหลวหรือสารอาหาร ทางเลือกที่สองของคุณคือสารพิษที่ออกฤทธิ์ช้าซึ่งจะเริ่มแสดงผลทันทีหลังจากผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ อาหารเสริมเทียมชนิดหนึ่งที่แพร่หลายในพิษชนิดนี้คือพิวัล สีของสารพิษส่วนใหญ่เป็นสีแดง ระหว่าง 2 ทางเลือก ประเภทแรกเป็นที่นิยมมากกว่าเนื่องจากความเร็วในการทำงาน

เมื่องานของสารพิษเกิดขึ้นอย่างเหมาะสมภายในร่างกายของหนู คุณจะต้องใช้เวลาสองสามชั่วโมงถึง 1 หรือ 2 วันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ นอกจากนี้ หัวเชื้อจุลินทรีย์ดับกลิ่นสารประกอบที่เป็นพิษยังมีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อ ดังนั้นเพียง 3 กรัมก็ทำได้ ดังนั้นปริมาณของสารพิษที่อาจตกค้างอยู่ในบ้านจึงค่อนข้างน้อย สิ่งสำคัญคือต้องรักษาสารพิษในหนูให้ห่างจากมือเด็กและสัตว์เลี้ยงในบ้าน เนื่องจากสารเคมีเหล่านี้เมื่อบริโภคในปริมาณมากอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพที่รุนแรงได้ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ จะใช้สารพิษที่ป้องกันการงัดแงะในถังขยะที่ปลอดภัย