การหาวิธีรักษาผิวของเราให้ดูอ่อนกว่าวัยด้วยครีมบัวหิมะ

ฉันตกใจ ครีมบัวหิมะฉันเพิ่งอ่านสถิติอย่างเป็นทางการที่บอกว่าคนอเมริกันใช้จ่ายมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปีเพื่อค้นหาครีมต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุดแต่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าเดิม เนื่องจากตลาดครีมต่อต้านวัยครีมบัวหิมะเติบโตขึ้น 63% ระหว่างปี 2545 ถึง 2550นี่คือตลาดขนาดมหึมา และมันถูกเติมเต็มด้วยความปรารถนาอันชอบด้วยกฎหมายของเราครีมบัวหิมะในการหาวิธีรักษาผิวของเราให้ดูอ่อนกว่าวัยในขณะที่เราเข้าสู่วัยกลางคนขึ้นไปน่าเศร้า

ที่การค้นหาความอ่อนเยาว์ครีมบัวหิมะของเราผลักดันให้เราเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของพนักงานขายที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียง ขนาดและความสามารถในการทำกำไรของตลาดขนาดใหญ่แห่งนี้ครีมบัวหิมะดึงดูดฉลาม และพวกเราหลายคนกำลังถูกหลอกให้ซื้อครีมบำรุงผิวต่อต้านวัยที่เกินราคาซึ่งใช้ไม่ได้ผลมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ครีมบำรุงผิวต่อต้านวัยที่ดีที่สุดจะมี ตรวจสอบว่าครีมของคุณมีหรือไม่ และหากไม่พบยี่ห้ออื่นที่เป็นของแท้สิ่งแรกคือง่าย

การมีผิวแห้งแตกเป็นที่น่าพอใจอยู่แล้ว นั่นคือเหตุผลที่ครีมบำรุงผิว

มันต้องให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวของคุณผิวของเราเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย จึงจำเป็นต้องมี “การรดน้ำ” มากกว่าที่คุณคิด การมีผิวแห้งแตกเป็นที่น่าพอใจครีมบัวหิมะอยู่แล้ว นั่นคือเหตุผลที่ครีมบำรุงผิวต่อต้านวัยที่ดีที่สุดมีมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีประสิทธิภาพอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำเครื่องหมายว่าครีมบำรุงผิวต่อต้านวัยที่ดีที่สุดครีมบัวหิมะคือความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าของคุณเรียบขึ้นครีมบำรุงผิวต่อต้านริ้วรอยที่ดีจะช่วยให้ผิวของคุณมีความชื้นเล็กน้อย

ตามขอบของริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าของคุณ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น ครีมบัวหิมะจะเกิดอาการบวมเล็กน้อยที่ขอบนั้น และเกือบจะปาฏิหาริย์ ริ้วรอยเล็กๆ น้อยๆ ครีมบัวหิมะก็เต็มและเรียบเนียนขึ้นด้วยสิ่งนี้ และในช่วงเวลาสั้นๆ ผิวของคุณจะดูเรียบเนียนและอ่อนกว่าวัย นี่เป็นเอฟเฟกต์ที่ทรงพลัง และครีมที่ดีที่สุดมีส่วนผสมที่จะทำสิ่งนี้อย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติสิ่งสุดท้ายที่ครีมบำรุงผิวต่อต้านวัยที่ดีต้องมีคือส่วนผสมที่จะกระตุ้นการทำงานของร่างกายคุณเอง

ช่วยเพิ่มระดับคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวของคุณโปรตีนทั้งสอง

ดังนั้นจึงช่วยเพิ่มระดับคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวของคุณโปรตีนทั้งสองนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการมีผิวที่ดูอ่อนเยาว์ พวกเขามีหน้าที่จับเนื้อเยื่อและทำให้แขนหรือแก้มของเรากลับมาเรียบเนียนครีมบัวหิมะของแท้เมื่อยืดหรือผลักหรือแหย่หรือบีบ เรามีโปรตีนสองชนิดนี้เมื่อเราอายุน้อย แต่โปรตีนเหล่านี้จะสลาย

ไปตามธรรมชาติเมื่อเราอายุมากขึ้น ครีมบัวหิมะดังนั้นครีมบำรุงผิวของคุณจึงต้องสามารถชุบตัวโปรตีนที่ให้เยาวชนเหล่านี้ในผิวของคุณดังนั้นไปข้างหน้า ตรวจสอบว่าคุณใช้ครีมบำรุงผิวต่อต้านวัยที่ดีที่สุดครีมบัวหิมะที่มีอยู่ ป้ายกำกับจะบอกคุณได้หลายอย่าง และหากคุณมีคำถามให้โทรหาผู้ผลิตและถามพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันได้ระบุไว้ที่นี่