ความสำคัญของบริการคำแคปชั่น

แคปชั่น

 

แฟนหนังทุกคนเคยเจอคำบรรยายที่หน้าจอเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาต่างประเทศ โทรทัศน์และวิดีโอยังใช้คำบรรยายภาพในกรณีต่างๆ คำบรรยายมีบทบาทสำคัญในการเปิดเผยวิดีโอ รายการทีวี และภาพยนตร์ต่อผู้ชมทั่วโลก เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่าผู้คนทั่วโลกพูดภาษาต่างๆ และไม่ใช่ทุกคนที่มีความเข้าใจพื้นฐานในภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ยังมีผู้ที่มีปัญหาด้านการได้ยินและพบว่าคำแคปชั่นมีประโยชน์อย่างมากเมื่อต้องติดตามชมภาพยนตร์

บริษัทถอดความเสนอบริการคำแคปชั่นโดยใช้ซอฟต์แวร์ต่างๆ

ที่มีอยู่ในตลาด ซอฟต์แวร์คำแคปชั่นทำให้กระบวนการคำบรรยายง่ายขึ้นมาก เมื่อเทียบกับสมัยก่อนเมื่องานนี้ดำเนินการด้วยตนเอง ซอฟต์แวร์นี้ใช้เทมเพลตเฉพาะและรูปแบบการถอดเสียง ซึ่งช่วยให้เพิ่มคำแคปชั่นลงในวิดีโอได้ในการดำเนินการที่รวดเร็วเพียงครั้งเดียว กระบวนการนี้อาจใช้เทคนิคได้ค่อนข้างมาก และด้วยเหตุนี้จึงต้องมีบริการของบริษัทถอดความ บริษัทยอมรับภาพยนตร์และวิดีโอในรูปแบบ

มีบริษัทหลายแห่งที่ยอมรับรูปแบบวิดีโอหลายแบบ สิ่งสำคัญคือต้องค้นหาว่าบริษัทการถอดความยอมรับรูปแบบใดโดยเฉพาะ ผลลัพธ์ที่ได้มักจะอยู่ในรูปแบบ รูปแบบอื่นๆ ที่รองรับสำหรับเว็บ เมื่อเลือกใช้บริการแคปชั่นของบริษัทการถอดความ สิ่งสำคัญคือต้องค้นหาว่าความสามารถของพวกเขาเป็นอย่างไรในแง่ของการจัดทำเอกสารการถอดเสียงโดยใช้ภาษามาร์กอัปที่ขยายได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณจะส่งวิดีโอของคุณไปยังเว็บไซต์ออนไลน์

โดยปกติ บริการคำแคปชั่นจะดำเนินการ

นับจากเวลาที่บริษัทถอดความได้รับไฟล์วิดีโอที่ต้องการคำบรรยาย ประสิทธิภาพที่ผู้ถอดเสียงสามารถสร้างคำบรรยายที่ถูกต้องได้นั้นพิจารณาจากคุณภาพของเสียงที่มาพร้อมกับวิดีโอ บริษัทอาจใช้เวลานานขึ้นหากเสียงไม่ชัดเจนพอที่จะได้รับข้อความถอดเสียงที่แม่นยำ จะเป็นการดีที่จะประเมินเสียงก่อนลงมือทำและล้างมัน ไม่เพียงแต่สำหรับบริการถอดความวิดีโอ ที่เร็วขึ้น เท่านั้น แต่ยังเพื่อปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของวิดีโอของคุณอีกด้วย

ฉันกำลังค้นหาอินเทอร์เน็ตเพื่อหาบริการโทรแบบส่งต่อสำหรับเพื่อนคนหนึ่ง ฉันเจอสิ่งที่เรียกว่าบริการคำบรรยายสำหรับการโทรศัพท์ที่มีปัญหาทางการได้ยินและผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ฉันอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันจึงทำการวิจัยเล็กน้อยและพบว่าบริการนี้คล้ายกับบริการแคปชั่น แต่มีการปรับปรุงในช่วงหลัง มีข้อ จำกัด เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีมากกว่าการโทรแบบรีเลย์ ไม่สามารถใช้โดยผู้ที่มีความบกพร่องในการพูดได้ สอบถามที่ https://xn--12cfa9fsbybze9k.com/%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%94-2/