ข้อดีของการใช้สายคล้องบัตรภายในองค์กร

วิธีที่ใช้บ่อยที่สุดในการติดตามบัตรประจำตัวของคุณคือการใช้สร้อยคอหรือเชือกคล้องบัตรประจำตัวคุณสามารถเห็นได้ทุกที่สายคล้องบัตรสถาบันอุดมศึกษาและสนามบินหลายแห่งทั่วโลกใช้สิ่งเหล่านี้หากคุณใส่บัตรประจำตัวประชาชนในกระเป๋าสตางค์หรือในกระเป๋าเสื้อสายคล้องบัตรมีโอกาสสูงที่จะใส่ผิดที่หรือลืมไว้ที่บ้าน ไม่ต้องพูดถึงว่าการมองหาการ์ดในกระเป๋าตลอดวันอาจทำให้คุณไม่พอใจสายคล้องบัตร

สายคล้องบัตรทั้งหมดนี้จะหายไปเมื่อคุณตัดสินใจ

ใช้เชือกคล้องหรือสร้อยคอตอนนี้คุณจะมีบัตรประจำตัวประชาชนติดตัวเมื่อคุณต้องการทั้งสร้อยคอและเชือกเส้นเล็กใช้สำหรับสิ่งเดียวกัน มีความแตกต่างเพียงอย่างเดียวโดยปกติคล้องคล้องคล้องจะทำจากพลาสติกและมีขั้วต่อเล็กๆ อยู่ที่ปลายการ์ด ขณะที่คล้องคอทำจากลูกปัดหรือโซ่ เป็นทางเลือกแฟชั่นอย่างที่คุณอาจทราบแล้วบางรุ่นจะเก็บบัตรประจำตัวประชาชนไว้ในกระเป๋าพลาสติกใสสายคล้องบัตรในขณะที่บางรุ่นใช้คลิปต่อหรือรูบัตรแบบเจาะรูคุณสามารถปรับแต่งได้ตามที่คุณต้องการตัวอย่างเช่นคุณสามารถใช้สัญลักษณ์หรือลวดลายบนเชือกคล้องได้

สายคล้องบัตรนั่นเป็นเหตุผลที่โรงเรียนและมหาวิทยาลัยมักใช้คล้องเชือกคล้องที่มีโลโก้ติดกับชื่อนักเรียนอีกด้านหนึ่ง สร้อยคอลูกปัดมีให้เลือกทั้งแบบโลหะและพลาสติกที่ทาสีในสีต่างๆ สายคล้องบัตรโซ่โลหะมีให้เลือกหลายขนาดและหลายความยาว ขณะที่สายคล้องคอส่วนใหญ่จะใช้เพื่อแสดงชื่อและบัตรประจำตัวประชาชนในงานอุตสาหกรรมหรืองานแสดงสินค้าสายคล้องบัตรน้ำหนักเบาและราคาถูกมากโดยปกติบริษัทที่มีพนักงานจำนวนมากจะใช้บัตรประจำตัวเพื่อระบุตัวบุคคลการสวมสายคล้องจะทำให้บัตรประชาชนมองเห็นได้ตลอดเวลา

ช่วยลดโอกาสการสูญหายและจะทำให้สายคล้องบัตร

สายคล้องบัตรการระบุตัวตนที่จุดตรวจรักษาความปลอดภัยง่ายขึ้นเป็นรายการหลักที่ใช้โดยระบบควบคุมการเข้าออกเนื่องจากเวลาได้พิสูจน์ประสิทธิภาพในการถือป้ายและกุญแจและเพื่อเข้าสู่ระบบและออกจากระบบและนั่นไม่ใช่ทั้งหมดสายคล้องบัตรคุณสามารถใช้เชือกคล้องกับโทรศัพท์มือถือสายคล้องบัตรพนักงาน

  • สายคล้องบัตรและรายการได้เรื่อยๆมันมีประโยชน์มากและคุณควรใช้มันโดยไม่ต้องกังวลสายคล้องบัตรซึ่งช่วยลดการเจริญเติบโตและการแพร่กระจายของแบคทีเรียในที่
  • ทำงานสายคล้องบัตรสำหรับการตกแต่งขั้นสุดท้ายสายรัดสามารถประทับตราด้วยคำแนะนำด้านความปลอดภัยหรือการเตือนความจำ

สายคล้องบัตรยกระดับเกมของคุณการนำสายคล้องของคุณไปสู่อีกระดับสามารถทำได้ง่ายเพียงแค่จับคู่สีของเชือกคล้องเข้ากับพื้นหลังรูปภาพบนบัตรประจำตัวของคุณกับการมีโลโก้บริษัทหรือคำขวัญที่ทอเป็นผ้าสายคล้องบัตรการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์สีระเหิดเป็นวิธีที่ไม่แพงในการปรับแต่งสายถักหรือผ้าทอสำหรับทุกโอกาสสายคล้องบัตรสายลูกปัดหรือสายหนังที่ทันสมัยเป็นทางเลือกสายคล้องบัตรสายคล้องบัตร