ปรับสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ – ร้านแบตเตอรี่ช่วยแก้ไขปัญหาแบตเตอรี่หมดอย่างรวดเร็ว

แบตเตอรี่รถยนต์และแบตเตอรี่สำหรับรถมีอายุการใช้งานที่จำกัดในการขับเคลื่อนระบบไฟฟ้ากำลังในรถยนต์หรือเรืออย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

แบตเตอรี่รถยนต์ซึ่งมักจะเป็นกรดตะกั่วคือ 12 โวลต์โดยมีเซลล์ 2 โวลต์หกเซลล์เชื่อมต่อแบบอนุกรมและแบตเตอรี่สำหรับเรือเดินทะเล ร้านแบตเตอรี่  โดยปกติวงจรรอบลึกเป็นสินค้าราคาแพงที่ต้องเปลี่ยน สาเหตุหลักของความเสียหายต่อแบตเตอรี่ตะกั่วกรดคือเมื่อปล่อยทิ้งไว้เป็นระยะเวลาหนึ่ง

สภาพอากาศเป็นปัจจัยหลักสำหรับความล้มเหลวของแบตเตอรี่ในทะเล แบตเตอรี่รถยนต์ประสบปัญหาเช่นเดียวกันเมื่อเก็บรถยนต์ไว้หรือไม่ได้ใช้งานเป็นเวลาหลายเดือน

การเพิ่มสารเติมแต่งแบตเตอรี่เมื่อใหม่จะช่วยยืดอายุแบตเตอรี่รถยนต์ ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ใกล้ฉัน  และแบตเตอรี่จะตอบสนองต่อการปรับสภาพได้ดีขึ้น

ผลกระทบจากแบตเตอรี่หมด

ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่จะลดลงเมื่อใช้ในปริมาณที่มากเกินไปและมักจะลดลงอย่างช้าๆ เนื่องมาจากการเกิดซัลเฟตบนแผ่นแบตเตอรี่ซึ่งเป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดที่ทำให้ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ในแบตเตอรี่รถยนต์กรดตะกั่วลดลง

การเกิดซัลเฟตเกิดขึ้นเมื่อกำมะถันสะสมบนแผ่นตะกั่วในแบตเตอรี่ ปิดกั้นกระแสไฟฟ้า การปรับสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ที่บ้านไม่ใช่เรื่องยากโดยทำตามคำแนะนำ

  • สิ่งนี้จะหยุดการผลิตกระแสไฟฟ้าที่ไหลผ่านระหว่างเพลต และนี่คือเวลาที่แบตเตอรี่จำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูหรือปรับสภาพใหม่
  • แก้ไขด่วน

“เกลือเอปซอม น้ำกลั่น และโวลต์มิเตอร์ ร้านแบตเตอรี่ ใกล้ฉัน เกิดซัลเฟตจะทำให้แผ่นตะกั่วเกิดการสึกกร่อนอย่างไม่สามารถย้อนกลับได้ ดังนั้นกระบวนการนี้จะใช้ได้สองสามครั้งเท่านั้น เป็นกระบวนการง่ายๆ ในการพยายามทำให้แบตเตอรี่ของคุณกลับมาทำงาน”

ทดสอบแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณเพื่อดูว่าจะตอบสนองต่อการปรับสภาพใหม่หรือไม่ ในการปรับสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ที่บ้าน ต้องลงทะเบียนโวลต์มิเตอร์ 12 โวลต์

แบตเตอรี่รถยนต์อ่านค่าได้ระหว่าง 10 ถึง 12 โวลต์ คุณอาจสามารถคืนค่าแบตเตอรี่ให้ทำงานเต็มประสิทธิภาพได้ 10 โวลต์หรือต่ำกว่านั้น เป็นไปได้มากว่าเซลล์หนึ่งเซลล์ [2 โวลต์] พัง และการปรับสภาพแบตเตอรี่ใหม่อาจทำให้เสียเวลา

คำเตือน:

1. แบตเตอรี่รถยนต์มีกรดกำมะถัน เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม
2. ใช้งานในพื้นที่ที่มีการระบายอากาศดีเท่านั้น
3. ห้ามทำงานใกล้หรือใกล้เปลวไฟ
4. สวมแว่นตานิรภัยและถุงมือยาง
5. หากคุณได้รับกรดบนผิวของคุณ ให้ล้างด้วยน้ำปริมาณมากทันทีhttp://www.แบตเตอรี่เอื้ออาทร.com