ไวต้าชัวร์ลดความเหนื่อยล้ากับผู้ปกครองผู้สูงอายุ

โภชนาการมักเป็นปัญหาสำคัญสำหรับผู้ปกครองสูงอายุ ดูเหมือนว่าหลังจากที่พวกเขาได้รับในหลายปีและหรือสูญเสียคู่ของพวกเขาไป พวกเขาจะมุ่งไปที่พฤติกรรมการกินของวัยรุ่น สำหรับแม่ของฉัน ไวต้าชัวร์และคาร์โบไฮเดรตอร่อยในรูปของคุกกี้และไอศกรีม เธอไม่เคยชอบกินผักเลย ไวตาร์ชัวร์และความคิดของเธอเรื่องสลัดก็คือสิ่งที่คุณให้กระต่ายกิน ในที่สุดก็ส่งผลให้สูญเสียความจำและเมื่อยล้า

ไวต้าชัวร์ความท้าทายคือการหาหมอที่ยอมรับการมีอยู่

จากนั้นเธอก็ติดโรคและอาการทางร่างกายของเธอก็เร่งขึ้น ดูเหมือนว่าทุกครั้งที่เราพบนักโภชนาการหรือแพทย์ที่รู้เรื่องของเขา จะมีอะไรเกิดขึ้นและเขาจะย้ายออกไป ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์หรือ โชคดีที่เธอได้รับวิตามินดีมาโดยตลอด มิฉะนั้น อาการของการสูญเสียความทรงจำและความเหนื่อยล้าอาจมาเร็วกว่านี้มากในชีวิตของเธอ เมื่อเราพบแพทย์ที่ไม่รู้จักสิ่งของของเขาที่วินิจฉัยว่าเธอเป็นโรคซึมเศร้า ใครจะไม่รู้สึกหดหู่ใจกับแพทย์ที่ไม่รู้จักสิ่งของของเขา ไปพบแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครบถ้วน มีหลายอย่างที่จำไม่ได้

เราจึงต้องจัดทำรายการด้วยเวลาและปริมาณ พร้อมกับการปรับเปลี่ยนอาหารบางอย่างภายในเวลาไม่กี่เดือน เธอกลับมาเป็นญาติของเธอตามปกติ ฉันหวังว่าจะมีฝาปิดสำหรับไวต้าชัวร์ที่มีชิปเสียงซึ่งเมื่อสัมผัสจะให้ปริมาณและช่วงเวลาของวัน เมื่อความเหนื่อยล้าของเธอเพิ่มขึ้น เธอยังมีหมอกในสมองและสูญเสียความทรงจำที่สำคัญ ไวตาร์ชัวร์ยิ่งเธอกินคาร์โบไฮเดรตมากเท่าไหร่ ความจำก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น เธอมีปัญหาในการจำอะไรนานกว่าสองนาที ฉันเริ่มกลัวความชราภาพเป็นจุดต่อไปและฉันต้องการหาบ้านพักคนชรา

ไวต้าชัวร์ให้เธอกินโปรตีนและผักมากขึ้นอย่างไร

เธอก็ยังติดคุกกี้ แครกเกอร์รสอร่อย และไอศกรีมของเธอ เธอไม่ยอมขยับเขยื้อนและสิ่งที่น่าผิดหวังมากกว่าคือเธอลืมทุกอย่างที่ฉันพูดเกี่ยวกับการปรับอาหารของเธอภายในไม่กี่นาที ขณะที่เราซื้อของในร้านขายของชำ เธอตัวสั่นจริงๆ และฉันขอบคุณพระเจ้าที่เธอถือรถเข็นขายของไว้ เธอบ่นอยู่เสมอว่าเมาทั้งๆ ที่ไม่เคยดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เลยในชีวิต หมอของเธอหมดปัญญาแล้ว การทดสอบหลังการทดสอบเป็นลบ ยกเว้นการวิเคราะห์อุจจาระที่ระบุ

เธอเริ่มการเปลี่ยนแปลงในอาหารอย่างไม่เต็มใจ แต่ก็น้อยเกินไปและสายเกินไป ไวต้าชัวร์ พลัสและเธอลืมที่จะกินพวกเขา เธอโทรหาฉันทุกสองหรือสามวันเพื่อขอนัดพบแพทย์ เห็นได้ชัดว่าเธอลืมไปว่าเธอเพิ่งเห็นเขาหรือเธอกำลังหวังยาวิเศษนั้นและจะไม่ยอมรับความเป็นไปได้ที่ทุกอย่างเชื่อมโยงกัน ด้วยความสิ้นหวัง ฉันจึงจัดการเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเอง สั่ง และเริ่มเพิ่มแคลเซียมปะการัง ลงในน้ำดื่มขนาด 5 แกลลอนบรรจุขวดของเธอ

ไวต้าชัวร์