เครื่องกัด CNC หนึ่งในเครื่องมือเครื่องจักรทั่วไปในอุตสาหกรรม

เครื่องกัด CNC (Computer Numerical Control) เป็นหนึ่งในเครื่องมือเครื่องจักรทั่วไปในอุตสาหกรรมเครื่องจักร เป็นรูปแบบยอดนิยมของ CNC ที่สามารถทำงานเจาะและกลึงซ้ำ ๆ เครื่องกัด CNC ซึ่งเคยเป็นงานของมนุษย์เมื่อนานมาแล้ว CNC Mills จำแนกตามจำนวนแกนที่มี แกนถูกระบุว่าเป็น x และ y เครื่องกัด CNCสำหรับการเคลื่อนที่ในแนวนอน และ z สำหรับการเคลื่อนที่ในแนวตั้งโดยพื้นฐานแล้ว เครื่องจักรนี้มีสี่แกน

ได้แก่ หัวกัด Z, ตาราง Z, ตาราง Y, ตาราง X ปริมาณของแกนที่มีมักจะแสดงในรูปแบบต่างๆ มากมายตัวอย่างเช่น มีเครื่องห้าแกน แกนที่ 5 พิเศษอยู่ในรูปของเดือยแนวนอนสำหรับหัวกัดที่รับประกันความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยมของการตัดเฉือนด้วยดอกเอ็นมิลที่มุมตามตารางเครื่องกัด CNC โดยปกติจะถูกตั้งโปรแกรมโดยใช้ชุดคำสั่งมาตรฐานที่เราตั้งชื่อเป็นรหัส G เครื่องกัด CNCเพื่อแสดงถึงงาน CNC เฉพาะในรูปแบบตัวอักษรและตัวเลขเครื่องนี้มีหลายขนาด

นอกจากนี้ยังลดการปฏิเสธเมื่อผลลัพธ์ของความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น

ตามวัตถุประสงค์และตำแหน่งการใช้งานตลอดจนวัสดุที่ต้องการตัดนอกจากนี้ขนาดของมอเตอร์ยังส่งผลต่อความเร็วในการตัดวัสดุอีกด้วย โดยปกติแล้ว เครื่องกัด CNCวัสดุอย่างพลาสติกและไม้เป็นสิ่งที่ตัดได้ง่ายที่สุด ต่างจากเหล็กที่ต้องใช้เครื่องกัดที่แข็งแรงกว่าและใช้เวลานานกว่าในการประเมินประสิทธิภาพของการกัด เครื่องกัด CNCเราสามารถดูที่ความแข็งแกร่งของมันได้ ตัวอย่างเช่น ยิ่งโรงสีมีความแข็งมากเท่าใด การเจาะและการตัดก็จะยิ่งแม่นยำมากขึ้นเท่านั้น โดยปกติแล้ว โรงกัด CNC จะมีเครื่องยนต์ที่ดีกว่าและแข็งแกร่งกว่าเพื่อความแข็งแกร่งที่สูงกว่า

เมื่อเทียบกับเครื่องมือแบบแมนนวลด้วยเครื่องกัด CNC เราสามารถปรับปรุงความเร็วของการตัดเมื่อเทียบกับการดำเนินการด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังลดการปฏิเสธเมื่อผลลัพธ์ของความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น เครื่องกัด CNC ดังนั้นในธุรกิจระยะยาว จะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้อย่างมากเนื่องจากการสูญเสียเกิดขึ้นน้อยลงข้อดีอีกอย่างคือความแม่นยำของการตัดผ่านเครื่องกัด CNC ด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ควบคุมด้วยตัวเลขเครื่องกัด CNC ในสายการผลิต สิ่งสำคัญคือต้องผลิตชิ้นส่วนทั้งหมดให้เหมือนกันทุกประการ อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ เครื่องกัดซีเอ็นซี

ด้วยระบบหล่อเย็นอัตโนมัติ ทำให้สามารถรักษาคุณภาพของวัตถุดิบ

อาจมีความเป็นไปได้ที่ข้อผิดพลาดจะอยู่ที่ผู้ปฏิบัติงาน เนื่องจากโรงสีสามารถตัดด้วยความแม่นยำที่ใกล้เคียงกับ 0001 นิ้วนอกจากนี้ โรงสีหลายแห่งมีแท่นที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ในมุมต่างๆ กันเพื่อความสะดวกในการตัดงาน เครื่องกัด cnc ขนาดเล็กการตัดในมุมต่างๆ รวมถึงการเจาะที่ยากขึ้น เครื่องกัด CNC นี่คือข้อดีข้อหนึ่งของการกัดด้วยมือสุดท้ายนี้

ด้วยระบบหล่อเย็นอัตโนมัติ ทำให้สามารถรักษาคุณภาพของวัตถุดิบได้โดยการพ่นหรือพ่นโลหะที่ร้อน หรือแม้แต่การทำเครื่องมือด้วยน้ำยาหล่อเย็นสูตรพิเศษการค้นหาบริษัทที่ให้บริการงานกัดซีเอ็นซีคุณภาพสูงและราคาย่อมเยาอาจเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานานเพื่อเร่งกระบวนการค้นหาหากคุณกำลังมองหาบริการผลิตชิ้นส่วนคุณภาพสูง เครื่องกัด CNCลองใช้บริการวิศวกรรมความแม่นยำระดับมืออาชีพของ Abtech  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17894120/cnc-machining-center