เคล็ดลับสำคัญสำหรับการเลือกบริการสอน excel สำหรับคุณ

การฝึกอบรมพนักงานผู้ดูแลระบบอาจเป็นเรื่องยากเมื่อคุณมีนักเรียนที่มีอายุมากกว่าที่ไม่ได้อยู่ในห้องเรียนในขณะที่และผู้ที่อาจตั้งอยู่ในวิถีของพวกเขา อาจเป็นเรื่องยากหากคุณมีช่วงอายุที่กว้างขึ้นและคุณจะต้องปรับเปลี่ยนสไตล์ของคุณต่อไป คุณจะต้องหาวิธีที่จะทำให้ทุกคนได้รับความบันเทิงและเรียนรู้ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการที่คุณสามารถปฏิบัติตามได้ขณะที่คุณฝึกผู้ดูแลระบบในสอน excel  อย่าเล่นรายการโปรด อย่าพูดกับนักเรียนที่มีแรงกระตุ้นเพียงอย่างเดียว แต่ในเวลาเดียวกันอย่าให้ความสนใจเป็นพิเศษ ก่อนอื่นประชาชนอาจไม่ต้องการความสนใจและรู้สึกอับอาย ประการที่สองคุณต้องการให้ทุกคนเห็นว่าคุณเป็นผู้ฝึกสอนที่เป็นธรรมและอาจส่งผลต่อการเรียนรู้ของคนอย่างมีประสิทธิภาพ

มีแผนการศึกษาพร้อม เตรียมพร้อมกับวิธีที่คุณจะสอน Excel

เพื่อให้คุณสามารถติดตามได้ คุณอาจต้องการเริ่มต้นด้วยการบันทึกไฟล์ขั้นพื้นฐานรูปแบบไฟล์ที่แสดงสิ่งที่คุณสามารถใช้ Excel for และฟังก์ชันพื้นฐานของ สอน excel  จากนั้นคุณสามารถย้ายไปทำงานจริงกับไฟล์แล้วทำไฟล์ของคุณเอง มีวิธีการสอน Excel ที่แตกต่างกันดังนั้นคุณต้องมีความสม่ำเสมอและติ๊กกับพวกเขา

ให้มันช้า และเร่งขึ้นเมื่อคนกำลังจับตา คุณควรจะให้ความสำคัญกับกลุ่มที่ช้าที่สุด แต่ระวังอย่าให้ผู้เรียนเร็วขึ้น คุณอาจต้องการให้เวลาที่คนสามารถปรึกษากับคุณเพื่อให้คุณสามารถสอนได้เร็วขึ้นเล็กน้อยในชั้นเรียน พูดคุยเกี่ยวกับ Excel รุ่นเก่า รุ่นใหม่ดีกว่าได้อย่างไร? ความแตกต่างถ้าคุณบันทึกในรูปแบบที่เก่ากว่า คุณจะต้องช่วยผู้ดูแลระบบของคุณปรับให้เข้ากับซอฟต์แวร์ทุกเวอร์ชันเพื่อไม่ให้ติดขัดเมื่อพบกับสอน excel  อื่นในคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น

ให้ตัวอย่างและการออกกำลังกาย การฝึกอบรมเป็นไปได้น่าเบื่อถ้ามันเป็นทฤษฎีทั้งหมดและไม่มีการปฏิบัติ ให้สถานการณ์จริงในชีวิตจริงถ้าคุณทำได้หรือสเปรดชีตจริงเพื่อให้นักเรียนของคุณสามารถทดลองใช้บทเรียนได้ ถ้าเป็นไปได้ให้มองหาข้อมูลจาก บริษัท ที่นักเรียนกำลังทำงานอยู่ แสดงวิธีการไม่ใช้ Excel จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสิ่งต่างๆผิดพลาด เตือนนักเรียนว่า Excel สามารถทำอะไรได้บ้างและให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหา ด้วยวิธีนี้พวกเขาไม่ได้รับ flustered เมื่อพวกเขาพบปัญหา

สุดท้ายให้ชี้ไปยังผู้ดูแลระบบของคุณไปยังแหล่งข้อมูลบนเว็บที่สามารถใช้เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจาก Excel ด้วยวิธีนี้แม้ในขณะที่คุณยังไม่อยู่ก็ตามพวกเขาก็ยังเรียนอยู่ ประกอบด้วยส่วนต่างๆเช่นแผ่นงานซึ่งผู้ใช้ Excel สามารถใช้เพื่อจัดเก็บแก้ไขและจัดการข้อมูลแผนภูมิและกราฟซึ่งสอน excel  สามารถใช้เพื่อแสดงข้อมูลได้หลายวิธีและมาโครที่ผู้ใช้ Excel สามารถใช้ได้ เพื่อสร้างหรือบันทึกคำสั่งที่กำหนดเองเพื่อให้พอดีกับความต้องการเฉพาะของตน นี่เป็นเพียงบางส่วนของสมุดงานเท่านั้น