การไล่นกพิราบฮิลล์และเมาส์

มีฝูงนกเขาอยู่ในบริเวณที่ต่ำกว่าของเทือกเขาอาราวาลี พวกเขากล้าหาญฉลาดและเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ วันหนึ่งมันเกิดขึ้นที่ฝูงได้บินระยะไกลมากในการค้นหาของอาหารและในกระบวนการนกพิราบทั้งหมดได้เหนื่อย กษัตริย์กระตุ้นให้เพื่อนชาวฮิลล์พิราบบินขึ้นอีกนิด หนึ่งในเนินเขาฮิลล์สามารถสังเกตเห็นธัญพืชที่วางอยู่บนทุ่งใต้ต้นไทรใหญ่

ทุกคนมีความสุขที่ได้พบอาหารและร่าเริงลงบนพื้นดิน ไม่นานพวกเขาเริ่มกินธัญพืชพวกเขาพบว่าตัวเองติดอยู่ในตาข่าย พวกเขาพยายามทำให้ทุกอย่างออกมา แต่ก็ไม่มีประโยชน์ ทันใดนั้นพวกเขาก็เห็นนักล่าคนหนึ่งที่กำลังลุกไหม้เข้ามาหาพวกเขา เขาดูมีความสุขมากที่ได้พบกับฮิลล์พิ้นจำนวนมากติดอยู่ภายในตา ทั้งฝูงก็กลัวเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามกษัตริย์แห่ง Hill Pigeons นั้นฉลาดและกล้าได้กล้าเสีย เขาเก็บรวบรวมความคิดและความกล้าทั้งหมดของเขาและวางแผนที่จะออกมาจากภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้ “ถ้าเราต้องการเห็นตัวของเราเองจากกับดักของนักล่าสัตว์ไล่นกพิราบคนนี้ทุกคนควรใช้พลังร่วมกันของเราในการบินร่วมกันจับตาข่ายไว้ในหัวของเราจากนั้นเราจะเห็นว่าอะไร ทำต่อไปหนีครั้งแรกจากที่นี่ ”

เกี่ยวกับเรื่องนี้นกพิราบแต่ละหยิบขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของตาข่ายใหญ่และบินขึ้นกับกองกำลังที่ถือสุทธิกับพวกเขา นักล่าประหลาดใจที่เห็นพวกเขาหลบหนีไปพร้อมกับตาข่ายใหญ่ เขาเดินตามนกร้องตะโกนดุเดือด แต่ไม่สามารถจับพวกเขาได้ เร็ว ๆ นี้พวกเขาออกไปจากสายตาสูงเหนือเนินเขา เมื่อเราต้องเผชิญกับปัญหาในการไล่นกพิราบ