การใช้สายรัดไนลอนและผลิตภัณฑ์สายรัดพลาสติก

การรวมอุปกรณ์ขนย้ายวัสดุที่ใช้แล้วของคุณเข้ากับชั้นวางทำให้ง่ายต่อการดึงและพร้อมที่จะจัดส่ง รายการทั่วไปบางส่วนที่จะได้รับการมัดรวมถึงกล่องลังพาเลทและไถลขดลวดเหล็กหรือกระดาษแก้วบรรจุชิ้นส่วนโลหะบล็อกคอนกรีตหรืออิฐสายรัดทั้งสี่ชนิดที่ใช้กันทั่วไป ได้แก่ เหล็กโพลีเอสเตอร์ไนลอนและสายรัดพลาสติกเหล็กรัดเป็นส่วนใหญ่ใช้ในอุตสาหกรรมและ

มาในแรงดึงสูงและหน้าที่ปกติ สายรัดพลาสติกสำหรับงานประจำประกอบด้วยเหล็กคาร์บอนต่ำซึ่งเหมาะสำหรับงานขนาดกลางและขนาดเบา สายรัดเหล็กแรงดึงสูงใช้เหล็กคาร์บอนสูงที่ผ่านการอบร้อน สิ่งนี้ทำให้สายรัดยืดได้เล็กน้อยเมื่ออยู่ภายใต้แรงกดดันในการดูดซับแรงกระแทก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับน้ำหนักของรถพ่วงแบบเต็มหรือรางเปิดด้านบน

สายรัดโพลีเอสเตอร์และสายรัดไนลอนเป็นผลิตภัณฑ์รัด

สายรัดโพลีเอสเตอร์และสายรัดไนลอนเป็นผลิตภัณฑ์สายรัดพลาสติกที่แข็งแกร่งส่วนใหญ่เนื่องจากความสามารถในการให้แรงดึงคงที่ในการรับน้ำหนักแข็ง ไนล่อนเคยถูกนำมาใช้ในสถานที่ แต่เนื่องจากสายรัดพลาสติกราคาสูงมันจึงกลายเป็นทางเลือกที่เหมือนจริงน้อยกว่าเว้นแต่จะต้องการกำลังเสริมเพิ่มเติม ไนลอนมีความแข็งแรงสูงสุดของสายรัดพลาสติกทั้งสามประเภท นอกจากนี้ยังไม่คืบคลานในการใช้งานเย็นหมายความว่ามันจะไม่กลายเป็นผิดปกติเนื่องจากความเครียดทางกลสายรัดโพลีโพรพีลีนเป็นหนึ่งในวัสดุที่ประหยัดที่สุดสำหรับการรัดแสงถึงแรงปานกลางและมีความกว้าง

และความหนาที่หลากหลาย แม้ว่าจะมีการยืดตัวที่จุดพักสูง แต่ก็สามารถลดความตึงเครียดที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 50% ภายในหนึ่งชั่วโมง ความหนืดของสายรัดพลาสติกสามารถเกิดขึ้นได้หากใช้กับผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแข็งเช่นคาน สายรัดโพลีโพรพีลีนยังมีความอ่อนไหวต่อความเสียหายจากรังสียูวีดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าสำหรับผลิตภัณฑ์ที่จัดเก็บในอาคาร สีของสายรัดโพลีโพรพีลีนจะทำให้เอฟเฟกต์รังสี UV ช้าลงเช่นสีดำ

นอกจากนี้ยังมีสายรัดชนิดที่พบได้น้อยกว่าที่ยังคงยอมรับได้

นอกจากนี้ยังมีสายรัดชนิดที่พบได้น้อยกว่าที่ยังคงยอมรับได้สำหรับการใช้งานบางอย่าง แบบมีสายหรือแบบสานมีการยืดตัวที่สูงกว่าการรัดแบบอื่น ๆ ดังนั้นโดยทั่วไปจะใช้สำหรับการขนส่งทางทะเลและทางรถไฟ การรัดกระดาษยังสามารถใช้เพื่อรัดผลิตภัณฑ์กระดาษในระหว่างขั้นตอนในกระบวนการผลิต สายรัดพลาสติกราคาถูกนั้นถือเป็นเหล็กสังเคราะห์ในอุตสาหกรรมเนื่องจากมีไส้กรองฝังอยู่อย่างที่คุณเห็นมีสายรัดหลายประเภทเพื่อจัดส่งพัสดุของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้สายรัดชนิดที่ถูกต้องสำหรับการทำงานเฉพาะของคุณเนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่หลวมและชำรุดเสียหายมีค่าใช้จ่ายสูงมากในการเปลี่ยน