ใช้หน้าชุมชนปั้มไลค์เพื่อเพิ่มหน้าธุรกิจของคุณ

ปั้มไลค์เป็นเครือข่ายที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาซึ่งค้นหาวิธีใหม่และดีกว่าในการพัฒนาธุรกิจของคุณ เราทุกคนรู้ว่าปั้มไลค์มีหน้าสำหรับธุรกิจและชุมชน แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ปั้มไลค์ทำให้คุณสามารถรวมสองสิ่งเข้าด้วยกันทำให้คุณสามารถเพิ่มโปรไฟล์ธุรกิจของคุณในหน้าชุมชนของคุณ ซึ่งจะช่วยเพิ่มการแสดงผลหน้าธุรกิจของคุณ ดังนั้นความแตกต่างระหว่างทั้งสองและพวกเขาสามารถช่วยธุรกิจของคุณได้อย่างไร หน้าธุรกิจเป็นเหมือนโปรไฟล์ผู้ใช้อื่น ๆ บน ปั้มไลค์พวกเขาช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับผู้อื่นและสามารถสร้างและจัดการโดยธุรกิจที่ต้องการเพิ่มสถานะออนไลน์ของพวกเขาและมีส่วนร่วมกับลูกค้าอย่างแข็งขัน

หน้าชุมชนนั้นคล้ายกับหน้าธุรกิจซึ่งผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับผู้อื่นได้ แม้ว่าจะเป็นสมาชิกเพียงคนเดียว แต่ Community Pages นั้นเป็นของชุมชนทั้งหมด หน้าเหล่านี้สร้างขึ้นโดยความสนใจร่วมกันในโปรไฟล์ของผู้ใช้ เมื่อมีการเพิ่มความสนใจและยังไม่มีหน้าปั้มไลค์เพจนั้น Facebook จะสร้างขึ้น

การเพิ่มหน้าธุรกิจของคุณไปยังหน้าชุมชน

  • หลังจากที่คุณเข้าสู่ระบบปั้มไลค์ให้เลือกหนึ่งในหน้าสำหรับธุรกิจของคุณและคลิกแก้ไขหน้าที่มุมขวาบนนี่เป็นการตั้งค่าของคุณจากนั้นคลิกข้อมูลพื้นฐานที่ด้านซ้ายของหน้าเว็บ
  • คุณจะเห็นช่องแบบเลื่อนลงที่เรียกว่าหมวดหมู่และด้านล่างจะเป็นช่องสำหรับหน้าชุมชนในช่องถัดจากหน้าชุมชนคุณจะป้อนหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหน้าธุรกิจของคุณปั้มไลค์เป็นนักวางแผนงานแต่งงานคุณจะต้องป้อนหัวข้อเช่นงานแต่งงานการวางแผนงานแต่งงาน”ฯลฯ
  • รายการแบบหล่นลงอาจปรากฏขึ้นหลังจากที่คุณพิมพ์ในหัวข้อของคุณหากอยู่ในรายการแสดงว่ามีการสร้างไซต์ชุมชนสำหรับหัวข้อที่คุณเลือกเพื่อให้คุณสามารถคลิกเพื่อเลือก

เมื่อคุณเลือกหน้าชุมชนแล้วคุณจะเห็นลิงค์อยู่ใต้ชื่อหน้าในหน้าปั้มไลค์ของคุณ

เมื่อมีคนคลิกที่ลิงค์นี้พวกเขาจะถูกนำไปที่หน้าชุมชนที่คุณเลือก ตอนนี้เมื่อใดก็ตามที่คุณโพสต์บางอย่างในหน้าธุรกิจของคุณจะปรากฏบนหน้าเว็บชุมชนที่คุณเชื่อมโยงโดยอัตโนมัติ ผู้ใช้ที่มีความสนใจหรือชอบหน้าชุมชนจะสามารถเห็นโพสต์เหล่านั้นได้เช่นกันแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ไปที่หน้าธุรกิจของคุณก็ตาม คุณจะขยายการเปิดเผยของคุณทางออนไลน์และขยายอำนาจแบรนด์ของคุณ ผู้คนมากขึ้นจะสามารถหาคุณได้อย่างง่ายดาย

ปั้มไลค์การใช้หน้าเว็บชุมชนจะช่วยเพิ่มอัตราการเข้าชมบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ เมื่อมีสิ่งที่คุณโพสต์ปรากฏขึ้นในหน้าชุมชนผู้คนจำนวนมากจะมีโอกาสคลิกลิงก์ของคุณที่รวมอยู่ในโพสต์ของคุณ จากนั้นคนเหล่านั้นจะแบ่งปันเนื้อหานั้นกับผู้อื่นในเครือข่ายสังคมของตัวเองขับรถเข้าชมของคุณมากยิ่งขึ้นปั้มไลค์ได้ให้เครื่องมือที่มีค่ามากมายแก่ธุรกิจการตลาดออนไลน์ ความสามารถในการรวมหน้าธุรกิจของคุณกับหน้าชุมชนเป็นอีกหนึ่งแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมในการทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย คุณคิดอย่างไรกับการพัฒนาใหม่นี้บนปั้มไลค์