เสาเข็มไมโครไพล์เพื่อดารก่อสร้างในการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่

อุปกรณ์ขับเคลื่อนเสาเข็มได้ช่วย บริษัท รับเหมาก่อสร้างในการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ในพื้นที่ที่ทันสมัยมานานกว่า 150 ปี แม้ว่าแนวคิดของการขับเคลื่อนเสาเข็มไมโครไพล์ลงไปในพื้นดินเพื่อจุดประสงค์ในการสร้างรากฐานที่มั่นคงและเสริมกำลังไม่เปลี่ยนแปลง แต่วิวัฒนาการของเครื่องจักรไมโครไพล์ที่ใช้แหล่งพลังงานและเทคนิคที่แตกต่างกันเป็นเครดิตต่อความฉลาดของวิศวกรและนักออกแบบที่พยายามปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่อง .ในช่วงแรกของการขับกองต้นกองถูกขับลงไปบนพื้นด้วยการใช้แรงทื่อ สิ่งนี้สามารถย้อนกลับไปได้เกือบ 5,000 ปีก่อนเพื่อพัฒนาเกาะที่มนุษย์สร้างขึ้นในทุ่งแห่งสกอตแลนด์ ความท้าทายในกระบวนการแรกคือการรับรองว่าโครงสร้างไมโครไพล์ที่สมบูรณ์ของเสาเข็มนั้นไม่ได้ถูกบุกรุกเมื่อพบการต่อต้าน การประนีประนอมของกองใด ๆ จะส่งผลให้กองอ่อนแอดังนั้นการทำให้กองไร้ประโยชน์ในการรักษาเสถียรภาพของโครงสร้างที่จะสร้างขึ้นบนมัน

การใช้ไอน้ำแรงดันสูงภายในห้องกระบอกสูบเหนือกองดิน

ผ่านการพัฒนาตัวขับเคลื่อนเสาเข็มไอน้ำในศตวรรษที่ 19 กองถูกผลักลงบนพื้นด้วยการใช้การถ่ายโอนพลังงาน ส่วนของตอกเสาเข็มตอกลงไปในลูกสูบ การใช้ไอน้ำแรงดันสูงภายในห้องกระบอกสูบเหนือกองดินทำให้เกิดพลังงานไมโครไพล์ ซึ่งถูกย้ายไปที่กองจึงขับมันลงไปที่พื้น ปรับปรุงไดรเวอร์กองดีเซลในกระบวนการค้อนดีเซลยึดแนวคิดของแรงดันเพื่อขับเคลื่อนกองและเพิ่มองค์ประกอบของเชื้อเพลิงเผาไหม้เพื่อสร้างแรงเพิ่มเติมแนวคิดของลูกสูบถูกพัฒนาด้วย

ลูกสูบที่สร้างอากาศอัดร้อนซึ่งถูกนำไปยังจุดที่อุณหภูมิซึ่งเชื้อเพลิงดีเซลนั้นไวไฟ โดยการแนะนำน้ำมันดีเซลเข้าสู่ห้องในช่วงเวลาหนึ่งส่วนผสมของอากาศและเชื้อเพลิงจะสร้างพลังงานจำนวนมาก จากนั้นพลังงานจะถูกส่งลงสู่กองเพื่อขับเคลื่อนลงสู่พื้นดินที่น่าสนใจคือความจำเป็นในการสร้างสิ่งปลูกสร้างที่เก่ากว่าความต้องการเครื่องจักรไมโครไพล์ที่สามารถกำจัดกองที่เคยฝังอยู่ในโลกมาสู่ตลาดได้ ความพยายามในการดึงกองที่ขับเคลื่อนก่อนหน้านี้ออกจากโลกพิสูจน์ได้ยากมากโดยมีแรงขึ้นโดยตรงเนื่องจากแรงเสียดทานที่มีอยู่ ผลลัพธ์ที่ได้คือเครื่องจักรที่รู้จักกันในชื่อ

เครื่องตอกเสาเข็มตัวแยกแรงสั่นสะเทือนใช้แรงสั่นสะเทือน

เครื่องตอกเสาเข็มตัวแยกแรงสั่นสะเทือนใช้แรงสั่นสะเทือนในปริมาณสูงเพื่อคลายกองและลดแรงเสียดทานระหว่างเสาเข็มกับดินโดยรอบ รูปลักษณ์ของเครื่องแตกต่างจากอุปกรณ์ขับเคลื่อนเสาเข็มไมโครไพล์ทั่วไป เครื่องจักรถูกยกขึ้นเหนือกองและจัดขึ้นในสถานที่โดยปั้นจั่น การสั่นสะเทือนเกิดจากการหมุนตุ้มน้ำหนักที่ขับเคลื่อนโดยมอเตอร์ไฮดรอลิก น่าสนใจมอเตอร์สร้างการสั่นสะเทือนในทุกทิศทาง อย่างไรก็ตามเนื่องจากน้ำหนักของการหมุนนั้นผิดปกติและมีการเชื่อมต่อ

ในลักษณะเฉพาะกับเกียร์เพื่อรักษาการประสานที่กำหนดไว้ล่วงหน้าการสั่นสะเทือนในแนวนอนจะถูกยกเลิก ส่งผลให้เกิดการสั่นสะเทือนในแนวตั้งเท่านั้นการสั่นสะเทือนในแนวตั้งจะถูกถ่ายโอนไปยังเสาเข็ม เสาเข็มตอกไมโครไพล์ดูดซับแรงสั่นสะเทือนและถ่ายโอนแรงสั่นสะเทือนนั้นไปยังดินรอบ ๆ เครื่องบางเครื่องผลิตได้มากถึง 1600 การสั่นสะเทือนต่อนาทีมากกว่า 25 การสั่นสะเทือนต่อวินาทีกระบวนการทำงานได้ดีเท่าเทียมกันสำหรับการขับขี่ทั้งกองและการดึงเสาเข็ม