การตรวจจับเงินปลอม เครื่องนับเหรียญปัญหาที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ค้าปลีก

เงินปลอมเป็นปัญหาที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ค้าปลีกและสถาบันการเงินเหมือนกัน ทุกวันจะนำเรื่องราวใหม่ ๆ จากทุกมุมของประเทศของผู้กระทำความผิดผ่านเงินสดปลอมที่ร้านอาหารบาร์ร้านค้าและทุกที่ในระหว่างนั้น แม้จะมีคุณสมบัติต่อต้านการปลอมแปลงจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อธนบัตรของสหรัฐอเมริกา ปัญหาคือเสมียนหลายคนยังไม่ทราบว่าคุณสมบัติเหล่านี้คืออะไรและวิธีการค้นหาพวกเขา ด้วยเหตุนี้เราที่เครื่องตรวจแบงค์ปลอมจึงได้สร้างแนวทางที่ง่ายและมีภาพประกอบในการตรวจจับเงินสดปลอม ทำตามห้าส่วนในคู่มือของเรารวมถึงและคุณจะเตรียมพร้อมมากขึ้นในการค้นหาธนบัตรปลอมทุกชนิด

หมายเลขซีเรียลเครื่องตรวจแบงค์ปลอมมาพร้อมกับหมายเลขซีเรียลที่ประกอบด้วยคำนำหน้าสองตัวอักษรตามด้วยรหัสแปดหลักและตัวต่อท้ายเดียว ตัวอักษรคำนำหน้าเรียกใช้พิมพ์เงินและพิมพ์ด้วยหมึกสีเขียวเข้ม ผู้ลอกเลียนแบบมักไม่ทราบถึงรูปแบบที่อยู่ด้านหลังหมายเลขซีเรียลและนำชุดหมายเลขตัวอักษรแบบสุ่มใด ๆ มารวมกับธนบัตรปลอม นอกจากนี้ซอฟท์แวร์ปลอมส่วนใหญ่มีปัญหาเกี่ยวกับระยะห่างของหมายเลขซีเรียล ดูตัวอย่างจากใบเสร็จ $ 100 ของแท้ด้านล่าง

สังเกตสีเขียวของการเขียนและช่องว่างระหว่างตัวเลข

สังเกตสีเขียวของการเขียนและช่องว่างระหว่างตัวเลขและตัวอักษรให้ความสนใจเป็นพิเศษกับหมึกสีเขียวที่ใช้พิมพ์ตราประทับและหมายเลขซีเรียลเครื่องตรวจแบงค์ปลอมแปลงบ่อยครั้งไม่สามารถทำซ้ำสีที่ใช้โดยกระทรวงการคลังสหรัฐฯ สีที่ใช้กับหมายเลขซีเรียลควรเป็นสีเขียวเข้มและสม่ำเสมอตลอดทั้งหมายเลขทีนี้มาดูใบเรียกเก็บเงินปลอมทันทีที่คุณสามารถเห็นสีอ่อน

ของสีเขียวที่ใช้กับหมายเลขซีเรียลนี่คือเหตุผลว่าทำไมผู้ปลอมแปลงจึงต้องการส่งมอบตั๋วของพวกเขาในสถานที่ที่มีแสงน้อยเช่นบาร์ นอกจากนี้ยังสังเกตเห็นการสึกหรอของที่แถวบนสุดอีกสัญญาณหนึ่งของการปลอมแปลง ในที่สุดสังเกตว่าการเว้นวรรคเป็นอย่างไรในสกุลเงินของแท้คุณจะไม่เห็นแถวที่สองเยื้องไปทางขวาและเครื่องตรวจแบงค์ปลอมที่มันเกือบจะทับซ้อนกับตราประทับ เมื่อใดก็ตามที่คุณสังเกตเห็นการเว้นวรรคผิดปกติของประเภทนี้คุณเกือบจะจัดการกับการปลอมแปลง

ตัวเลขเปลี่ยนสีด้านล่างเป็นภาพโคลสอัพของคุณลักษณะ

ตัวเลขเปลี่ยนสีด้านล่างเป็นภาพโคลสอัพของคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่พิมพ์ซ้ำได้ยากที่สุดบนธนบัตรในสหรัฐอเมริกาหมึกเปลี่ยนสีที่ใช้กับตัวเลขที่อยู่ที่มุมล่างขวาล่างด้านหน้าบิลภาพถัดไปนี้มาจากใบเรียกเก็บเงินปลอม ในขณะที่มันจะดูเหมือนกับก่อนหน้านี้เมื่อดูจากมุมตรง แต่สีจะไม่เปลี่ยนเมื่อคุณเอียงและเลื่อนไปมาหมึกออพติคอลแปรปรวนตามที่เรียกอย่างเป็นทางการว่าใช้เพื่อสร้างเครื่องตรวจแบงค์ปลอมนี้ไม่สามารถใช้งานได้ทั่วไปในเชิงพาณิชย์

ส่วนใหญ่มาจากผู้ผลิตชาวสวิสเครื่องนับเหรียญ ซึ่งได้รับสิทธิพิเศษในสหรัฐอเมริกาสำหรับหมึกสีเขียวและสีดำและสีเขียวและทองแดงที่ใช้สำหรับการพิมพ์ดอลลาร์ ผู้ฉ้อโกงไม่สามารถรับได้ที่ร้านค้าใด ๆ และพวกเขาไม่สามารถสร้างเอฟเฟกต์กับเครื่องถ่ายเอกสารใด ๆ ซึ่งเห็นและรูปแบบที่ซ้ำกันจากมุมคงที่เท่านั้น