ค้นพบวิธีการรักษากรดไหลย้อนที่ถูกต้องสำหรับการไหลของกรดของคุณ

หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากกรดไหลย้อนคุณต้องการการบรรเทาอย่างรวดเร็ว มีการรักษากรดไหลย้อนที่ดีหลายอย่างสำหรับกรดไหลย้อน สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณขึ้นอยู่กับว่าคุณมีอาการกรดไหลย้อนบ่อยแค่ไหนและอาการของคุณรุนแรงแค่ไหน หากคุณประสบปัญหาอาหารไม่ย่อยและอิจฉาริษยาเป็นครั้งคราวการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอาจเป็นแผนการที่มีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับคุณ การกินอาหารมื้อเล็ก ๆ บ่อยขึ้นและไม่กินอาหารสามชั่วโมงก่อนนอนอาจช่วยแก้ปัญหากรดไหลย้อนได้ นอกจากนี้ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะเก็บไดอารี่อาหารเพื่อดูว่าคุณสามารถแยกแยะอาหารที่ทำให้เกิดความทุกข์ได้หรือไม่ การกำจัดหนึ่งหรือสองอาหารจากอาหารของคุณ

รักษากรดไหลย้อนไม่สูญเสียคุณค่าทางโภชนาการ

หากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ไม่ช่วยหรือถ้าคุณมีอาการกรดไหลย้อนอย่างรุนแรงเกือบทุกวันคุณอาจต้องไปพบผู้ให้บริการดูแลสุขภาพเพื่อรับยาตามใบสั่งแพทย์ ยารักษาโรคกรดไหลย้อนจะถูกถามเกี่ยวกับความรุนแรงของอาการของคุณและประเมินภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นเช่นโรคหอบหืดเจ็บคอกลืนลำบากติดเชื้อในปอดโดยไม่ทราบสาเหตุหรือโรคโลหิตจางเนื่องจากมีเลือดออกจากหลอดอาหาร รักษากรดไหลย้อนไม่มีการค้นพบภาวะแทรกซ้อนคุณอาจได้รับใบสั่งยาสำหรับยาที่ช่วยควบคุมปริมาณกรดที่กระเพาะอาหารของคุณผลิต หากวิธีนี้ใช้ได้ผลคุณจะต้องทำการรักษาต่อไป

จนกว่าความเสียหายที่เกิดกับระบบย่อยอาหารของคุณจะหายเป็นปกติ หากอาการของคุณไม่ตอบสนองต่อการรักษาด้วยกรดไหลย้อนคุณอาจต้องทำการประเมินเพิ่มเติมด้วยกล้องเอนโดสโคปหรือ รักษากรดไหลย้อนวิธีนี้ช่วยให้แพทย์สามารถมองเห็นหลอดอาหารและกระเพาะอาหารของคุณได้อย่างแท้จริงเพื่อให้เห็นภาพสิ่งที่เกิดขึ้น ขั้นตอนนี้ยังช่วยให้แพทย์สามารถทำการตรวจชิ้นเนื้อได้หากจำเป็น การไหลของกรดอย่างต่อเนื่องสามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปยังเซลล์ที่หลอดอาหาร สิ่งนี้เรียกว่าหลอดอาหารของบาร์เร็ตต์และเป็นภาวะก่อนเป็นมะเร็งที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด

การระคายเคืองอย่างต่อเนื่องยังสามารถทำให้เกิดความกลัว

ในหลอดอาหารทำให้หลอดแคบลง หากสิ่งนี้เกิดขึ้นต้องมีกระบวนการที่เรียกว่าการขยายด้วยการส่องกล้องเพื่อขยายหลอดอาหาร เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับการยืดหลอดอาหารกลับไปที่ขนาดเดิม นี่เป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันไม่ให้อาหารติดและจำเป็นต้องผ่าตัดออก เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องได้รับการรักษากรดไหลย้อนอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับอาการกรดไหลย้อน ภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นจากเงื่อนไขนี้เป็นเรื่องร้ายแรง รู้จักตัวเลือกการรักษาของคุณและทำงานร่วมกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อพัฒนาแผนการกำจัดกรดไหลย้อนให้ดี

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.bim100gm1.com/experience/gerd.html