ของชำร่วยงานศพในการฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพเป็นช่วงเวลาที่อึมครึมและยากลำบากสำหรับทุกคน โดยเฉพาะผู้เป็นที่รักของผู้ตาย อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาคำพูดที่เหมาะสมและกระทำการอย่างเหมาะสมในสภาพแวดล้อมที่จริงจังเช่นนี้ และอาจยากยิ่งกว่านี้หากคุณไม่ได้เข้าร่วมงานศพหลายครั้ง ของชำร่วยงานศพการรู้แนวทางบางอย่างก่อนงานศพหรืองานศพจะช่วยให้คุณแสดงและพูดอย่างเหมาะสมในช่วงเวลาที่ครอบครัวและเพื่อนของผู้ตายโศกเศร้าอย่างใหญ่หลวง

ของชำร่วยงานศพอาจเคยเห็นฉากงานศพในภาพยนตร์ที่ทุกคนที่เข้าร่วมงานสวมเสื้อผ้าสีดำ แม้ว่าจะเป็นเช่นนี้ตามปกติ แต่คุณไม่จำเป็นต้องสวมชุดดำ อย่างไรก็ตาม ของชำร่วยงานฌาปนกิจโทนสีเข้มมีความเหมาะสมและควรสวมใส่ชุดอนุรักษ์นิยมโดยให้เกียรติครอบครัวเสมอ อย่าสวมเสื้อผ้าที่ดึงดูดความสนใจของคุณ เช่น เสื้อเชิ้ตสีสดใส กางเกงยีนส์ หรือชุดลำลองอื่นๆ สีเข้มและปิดเสียงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมและให้เกียรติ

ของชำร่วยงานศพบ่อยครั้ง การส่งดอกไม้ให้กับครอบครัวของผู้ตายเป็นสิ่งที่เหมาะสม คุณสามารถส่งดอกไม้ตรงไปที่บ้านงานศพหรือที่บ้านของครอบครัว อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะทำเช่นนี้ โปรดอ่านประกาศข่าวมรณกรรมและงานศพ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ครอบครัวจะขอของขวัญเป็นที่ระลึกแทนดอกไม้ บางครั้งครอบครัวขอให้คุณบริจาคหรือส่งของขวัญให้กับองค์กรการกุศลแห่งหนึ่งแทนดอกไม้ หากเป็นกรณีนี้ โปรดแจ้งองค์กรหรือองค์กรการกุศลว่าของขวัญที่คุณให้นั้นเป็นชื่อของผู้เสียชีวิต ของชำร่วยงานศพองค์กรจะแจ้งให้ครอบครัวทราบถึงการบริจาคที่พวกเขาได้รับในนามของคนที่คุณรัก หากคุณไม่แน่ใจในความปรารถนาของครอบครัว ให้ติดต่อผู้อำนวยการงานศพเพื่อค้นหาว่าจะส่งของขวัญ เงินบริจาค หรือดอกไม้ไปที่ใด