ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเตียงเด็กโตแรกของพวกเขา

โครงเตียงสัตว์ยัดไส้ที่เป็นมิตรกับคุณ

คุณต้องเห็นเตียงเหล่านี้จริงๆ เพื่อรู้ว่าพวกมันสนุกและน่ารักขนาดไหน เพื่อนขนฟูเหล่านี้พอดีกับที่นอนคู่มาตรฐานเพื่อกอดและปกป้องเด็กๆ ตลอดทั้งคืน ยิ่งไปกว่านั้น ยังทำงานร่วมกับกันชนเสริมเพื่อความปลอดภัยเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กๆ ลุกจากเตียง ราวกันตกช่วยให้เตียงดูเล็กลงและรู้สึกอบอุ่นเหมือนเปล คุณยังสามารถเลือกผ้าปูที่นอนรัดรูปที่ดูเหมือนเสื้อผ้าของสัตว์หรือของ PJ ได้อีกด้วย ลูกของคุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องสัตว์ประหลาดที่อยู่ใต้เตียงด้วยซ้ำ เพราะตุ๊กตาตัวนี้กำลังนอนอยู่บนพื้น

Maxtrix Kids Beds

Maxtrix Kids Furniture เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับเตียงเด็กโตตัวแรก เตียงทุกเตียงมีราวกันตกทำจากไม้จริง เพื่อให้ลูกของคุณนอนหลับได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องใช้ราวกันตกเตียงที่ระคายเคืองตา ลูกของคุณจะชอบเตียง Maxtrix เพราะมันมีตัวเลือกเตียงสนุกๆ เช่น โรงละคร ปราสาท และสไลด์ แต่คุณจะพบว่าเตียง Maxtrix Kids มีประโยชน์อีกอย่างหนึ่ง ม่านเด็กเล่นล้อมรอบพื้นที่เตียงเพื่อให้รู้สึกปกป้องเช่นเดียวกับที่ลูกของคุณมีในเปล แน่นอน หากลูกน้อยของคุณไม่ชอบความมืดในโรงละครหรือปราสาท คุณสามารถปรับม่านหรือเต็นท์บนในตอนกลางคืนเพื่อให้แสงเข้าได้

Custom Theme Beds

ตกลง ดังนั้นตัวเลือกนี้จึงติดกับการติดสินบน เด็กคนไหนที่จะปฏิเสธเตียงธีมปราสาท เตียงในโรงละคร หรือเตียงธีมรถสปอร์ต เตียงเหล่านี้มีความสนุกเหนือระดับ และจำกัดด้วยจินตนาการของคุณเท่านั้น ผู้สร้างที่กำหนดเองสามารถทำอะไรก็ได้ที่ใจน้อยปรารถนา เสนอเตียงตามธีมสนุกๆ ให้กับเด็กๆ แล้วพวกเขาจะพูดว่า “เอาเลย!” เตียงนอนแบบมีธีมเหมาะสำหรับการเปลี่ยนเด็กวัยหัดเดินจากเปลไปเป็นเตียงเด็กโตด้วยเหตุผลสองประการ เห็นได้ชัดว่าพวกมันสนุกอย่างไม่น่าเชื่อ แต่พวกมันยังมีทางเลือกในการวางเตียงคู่เพื่อความรู้สึกปลอดภัยที่เด็กวัยหัดเดินต้องการ